logo
EN
VN

Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Hàn Quốc thăm Trường ĐH Hà Nội

Ngày 24 tháng 7 năm 2015, Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận đã tiếp và làm việc với đoàn Hội Cựu chiến binh Hàn Quốc do Chủ tịch Hội ông Woo Yong Rak dẫn đầu đến thăm Trường ĐH Hà Nội. Cùng tiếp đoàn còn có đại diện lãnh đạo Phòng HTQT và Khoa tiếng Hàn Quốc.

Tại buổi đón tiếp, hai bên đã hoan nghênh và ghi nhận những thành quả hợp tác đã đạt được trong những năm qua. Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận đánh giá hướng phát triển hợp tác với Hàn Quốc là việc làm rất đúng đắn, mang đến hiệu quả cao. Trong chiến lược của mình, Trường ĐH Hà Nội sẽ tiếp tục cố gắng thúc đẩy hơn nữa mục tiêu phát triển hợp tác với các đối tác Hàn Quốc.

Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận chia sẻ thông tin với Chủ tịch Hội Woo Yong Rak về tình hình giảng dạy ngành tiếng Hàn Quốc tại Trường ĐH Hà Nội hiện nay với số lượng sinh viên đăng ký học ngành học này ngày một tăng. Bên cạnh đó, sinh viên Hàn Quốc sang Trường ĐH Hà Nội học tiếng Việt và văn hóa Việt Nam ngày càng đông, trong đó có cả những học viên đến từ các công ty của Hàn Quốc đang hoạt động tại Việt Nam.

Cũng trong buổi làm việc này, Chủ tịch Hội cựu chiến binh Hàn Quốc Woo Yong Rak  cho biết kế hoạch tổ chức cuộc thi hoa hậu sinh viên thế giới tại Việt Nam vào năm 2016 với mục đích truyền tải thông điệp hòa bình. Ông mong muốn Trường ĐH Hà Nội hỗ trợ Hội nếu chương trình này được tổ chức.

Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận đánh giá cao hoạt động mang tính nhân văn và rất có ý nghĩa này đối với sinh viên. Trường Đại học Hà Nội sẽ hỗ trợ Hội những gì có thể trong khả năng của mình đối với chương trình này khi được tổ chức tại Việt Nam.

Với những gì đã đạt được trong buổi làm việc, hai bên cùng thống nhất sẽ thực hiện ký kết biên bản ghi nhớ trong chuyến thăm tới của đoàn tới Trường ĐH Hà Nội.

150724 Hoi CCB HQ 01

150724 Hoi CCB HQ 02