logo
EN
VN

Hiệu trưởng Trường ĐH Á Châu thăm Trường ĐH Hà Nội

Ngày 03 tháng 9 năm 2015, Phó Hiệu trưởng Trần Quang Bình và lãnh đạo Khoa tiếng Nhật đã tiếp, làm việc với Hiệu trưởng Trường Đại học Á Châu (Nhật Bản), tiến sĩ Ikenjima. Cùng đến thăm Trường còn có Phó Hiệu trưởng Yung Ying Yue cùng cán bộ thuộc Trường ĐH Á Châu.

Phó Hiệu trưởng Trần Quang Bình đã giới thiệu với Hiệu trưởng Ikenjima và đoàn về Trường ĐH Hà Nội, về Khoa tiếng Nhật cũng như sự quan tâm của người học đối với tiếng Nhật hiện nay tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Phó Hiệu trưởng đã giới thiệu với đoàn về chương trình đào tạo dành cho người nước ngoài tại Khoa Việt Nam học với chuyên ngành Tiếng Việt và văn hóa Việt Nam.

Chuyến thăm của Hiệu trưởng Ikenjima và đoàn Trường ĐH Á Châu tại Trường Đại học Hà Nội lần này nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác giưa hai bên. Với mục đích này, Hiệu trưởng Ikenjima cho biết, trong thời gian tới Trường ĐH Á Châu sẽ đưa 15 sinh viên của mình sang Trường ĐH Hà Nội tham gia một học kỳ với ngành học là tiếng Anh và tiếng Việt. Đây là một trong những nội dung trao đổi sinh viên đã được hai trường ký kết thỏa thuận thời gian trước đó.

Sau buổi đón tiếp, Hiệu trưởng Ikenjima và đoàn đã đi thăm một số đơn vị trong Trường cũng như gặp gỡ và nói chuyện với Ban Chủ nhiệm Khoa tiếng Nhật.

150903 DH a chau 01

150903 DH a chau 02