logo
EN
VN

Đại sứ Canada tại Việt Nam nói chuyện với sinh viên Trường Đại học Hà Nội

Ngày 06 tháng 9 năm 2015, Đại sứ Canada tại Việt Nam, ông David Devine đã có chuyến thăm Trường Đại học Hà Nội và có buổi nói chuyện với sinh viên. Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận và Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Cúc Phương đã tiếp xã giao Đại sứ David Devine.

Tại buổi nói chuyện, Hiệu trưởng đã gửi lời cảm ơn Đại sứ David Devine đã dành thời gian và tình cảm của mình để nói chuyện và tiếp xúc với sinh viên. Hiệu trưởng mong rằng, Nhà trường sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm từ Đại sứ  đồng thời sẽ là cầu nối giữa Trường Đại học Hà Nội và các trường đại học của Canada trong thiết lập quan hệ hợp tác thời gian tới.

Đây là chuyến thăm đầu tiên của Đại sứ David Devine tới Trường Đại học Hà Nội kể từ khi đảm nhận nhiệm vụ tại Việt Nam đầu năm 2014, Đại sự bày tỏ sự vui mừng khi được đến thăm và nói chuyện với sinh viên. Đại sứ đã khái quát về thế mạnh tiềm năng của nền giáo dục Canada và đánh giá cao tiềm năng phát triển của Trường ĐH Hà Nội trong quan hệ hợp tác với các trường đại học của Canada. Trong thời gian tới, hi vọng hai bên sẽ xúc tiến những trường trình trao đổi, hợp tác giữa các trường, Đại sứ quán Canada tại Việt Nam sẽ là cầu nối cho những dự định này.

Sau buổi nói chuyện với Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận, Đại sứ David Devine đã dành gần 2 giờ đồng hồ để nói chuyện và tiếp xúc với sinh viên Trường Đại học Hà Nội. Đại sứ David Devine đã được hàng trăm sinh viên Trường ĐH Hà Nội chào đón và lắng nghe những chia sẻ mà Đại sứ giới thiệu với sinh viên về đất nước, con người, và hóa và ngôn ngữ Canada cũng như giới thiệu những cơ hội học tập tại Canada ngày nay đối với sinh viên Việt Nam.

151006 Dai su canada 01

151006 Dai su canada 02

151006 Dai su canada 03

151006 Dai su canada 04

151006 Dai su canada 05