logo
EN
VN

Trường ĐH Hà Nội và Trường Đại học liên bang V.I. Vernadsky Crimean ký kết Biên bản ghi nhớ

Ngày 18 tháng 11 năm 2015, Phó Hiệu trưởng Trần Quang Bình đã tiếp và làm việc với Hiệu trưởng Trường Đại học liên bang V.I. Vernadsky Crimean (CH Crimean - LB Nga) ông Sergey Donich. Cùng tiếp đoàn còn có dại diện Khoa tiếng Nga và Phòng Hợp tác Quốc tế.

Tại buổi làm việc, Phó Hiệu trưởng Trần Quang Bình đã giới thiệu về Trường ĐH Hà Nội, về thế mạnh của Nhà trường trong giảng dạy và đào tạo ngoại ngữ cũng như các chuyên ngành bằng ngoại ngữ.

Lãnh đạo hai trường đã bàn về các lĩnh vực mà hai bên có khả năng triển khai hợp tác như trao đổi sinh viên, trao đổi giáo viên và một số nội dung khác thuộc lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu khoa học.

Trong chuyến thăm này của đoàn, hai trường đã thực hiện ký kết Biên bản ghi nhớ. Đây sẽ là cơ sở pháp lý để hai trường có thể trao đổi, bàn bạc những nội dung hợp tác cụ thể trong thời gian tới.

Trường Đại học liên bang V.I. Vernadsky Crimean thuộc Cộng hòa Crimea (LB Nga) được thành lập vào tháng 8 năm 2014 theo quyết định của chính phủ LB Nga, trở thành một trong 10 trường đại học liên bang của Liên bang Nga. Trường đào tạo các ngành như quan hệ quốc tế, công nghệ thông tin, xây dựng, thiết kế, kiến trúc, kinh tế và  nhân lực,… .

151118 crimean 01

151118 crimean 02