logo
EN
VN

Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào tiếp tiến sĩ Tom Denison

Ngày 07 tháng 01 năm 2016, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào đã tiếp và làm việc với tiến sĩ Tom Denison (Đại học Monash, Úc) nhân dịp tiến sĩ Tom Denison có chương trình làm việc tại Trường. Cùng tiếp tiến sĩ Tom Denison còn có đại diện lãnh đạo Phòng Quản lý Khoa học và Thư viện.

Tại buổi nói chuyện, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào đã giới thiệu với tiến sĩ Tom Denison về những thế mạnh của Nhà trường trong giảng dạy ngoại ngữ và các chương trình bằng ngoại ngữ. Phó Hiệu trưởng cũng đã nhấn mạnh đến định hướng chiến lược của Nhà trường về công tác nghiên cứu khoa học, việc thúc đẩy hợp tác nghiên cứu với các đối tác nước ngoài cũng là một phần trọng tâm. Với kế hoạch của tiến sĩ Tom Denison tại Trường, Nhà trường sẽ tạo những điều kiện thuận lợi để tiến sĩ Tom Denisonvà nhóm của mình thực hiện các chương trình hợp tác.

Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào mong rằng, chương trình hợp tác giữa tiến sĩ Tom Denison và nhóm nghiên cứu của mình với Thư viện Nhà trường được thực hiện thành công, làm nền tảng cho các kế hoạch, dự án nghiên cứu khác có thể thực hiện trong tương lại giữa hai bên.

Tiến sĩ Tom Denisonlà giảng viên Khoa Công nghệ Thông tin của Đại học Monash sẽ thực hiện một buổi thuyết trình về lĩnh vực kỹ năng thông tin và nghiên cứu với cán bộ giảng viên và sinh viên Nhà trường tại Thư viện vào ngày 08 tháng 01 năm 2016. Trước khi thực hiện buổi thuyết trình này, tiến sĩ Tom Denison đã làm việc với Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào người quản lý mảng khoa học và công nghệ của Trường, để báo cáo về kế hoạch thực hiện chương trình hợp tác nghiên cứu khoa học giữa Thư viện và nhóm nghiên cứu của tiến sĩ Tom Denison thuộc Đại học Monash.

160107 ts tom denison 01

160107 ts tom denison 02