logo
EN
VN

Chương trình tổ chức Ngày hội văn hóa Pháp ngữ 2016

Ngày 20 tháng 3 hàng năm được cộng đồng những người sử dụng tiếng Pháp trên toàn thế giới chọn là ngày để tôn vinh những giá trị chung của khối Pháp ngữ, không chỉ là tôn vinh vẻ đẹp của tiếng Pháp mà còn để thể hiện mong muốn được chung sống, hợp tác và phát triển trong sự phong phú đa dạng về văn hóa.

Năm 2016 là năm thứ 6 liên tiếp, Trường Đại học Hà Nội phối hợp với Đại sứ quán Pháp tổ chức ngày hội văn hóa Cộng đồng Pháp ngữ với chủ đề Ngày hội văn hóa Pháp ngữ. Sự kiện sẽ là nơi dành cho các hoạt động văn hóa, gặp gỡ và giao lưu giữa công chúng và các cơ quan Pháp ngữ tại Việt Nam trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa, khoa học, và hợp tác phát triển.

Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời cho các tổ chức thuộc Cộng đồng Pháp ngữ (OIF, AUF) và đại sứ quán của các quốc gia và chính phủ nói tiếng Pháp tại Việt Nam, các khoa tiếng Pháp và các ngành giảng dạy đại học bằng tiếng Pháp, các công ty Pháp ngữ tại Hà Nội … để quảng bá cho các hoạt động tại gian trại của mình.

Chương trình tại Ngày hội văn hóa Pháp ngữ năm 2016 bao gồm nhiều hoạt động đa dạng như: thi chính tare, thi hùng biện, biểu diễn hát, múa, trò chơi và đố vui có thưởng … đáp ứng sở thích của tất cả mọi người.

Ngày hội văn hóa do Trường Đại học Hà Nội phối hợp với Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam và Phái đoàn Wollonie_Brusselles tại Việt Nam tổ chức.

Thời gian: Từ 10h - 15 ngày 19 tháng 3 năm 2016
Địa điểm: Sân vận động - Trường Đại học Hà Nội, Km9 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

160310 Ngay hoi PN 01