logo
EN
VN

Phó Hiệu trưởng ĐH Deakin thăm Trường ĐH Hà Nội

Ngày 21 tháng 4 năm 2016, Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận đã tiếp và làm việc với Phó Hiệu trưởng Đại học Deakin (Australia) nhân dịp Phó Hiệu trưởng John Molony sang thăm Trường. Cùng tiếp Phó Hiệu trưởng John Molony còn có lãnh đạo Phòng Quản lý Đào tạo và đại diện Văn phòng VU.

Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận đã chào mừng Phó Hiệu trưởng John Molony đến thăm Trường và giới thiệu với Phó Hiệu trưởng những nét cơ bản trong quá trình xây dựng và phát triển cũng như thế mạnh của Nhà trường trong đào tạo ngoại ngữ và các chuyên ngành bằng ngoại ngữ.

Trong buổi tiếp xúc, lãnh đạo hai trường đánh giá những tiềm năng mà hai bên có thể hợp tác, trong đó nhấn mạnh đến các nội dung như hợp tác đào tạo và nghiên cứu, trao đổi giáo viên và sinh viên,… .

Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận cho biết kế hoạch sẽ sang Australia làm việc với một số trường đại học vào tháng 5 năm 2016. Trong thời gian này, Hiệu trưởng sẽ đến thăm và làm việc với Đại học Deakin. Hai trường có thể tiếp xúc những nội dung hợp tác ngay từ thời điểm này để hai trường có thể ký kết biên bản ghi nhớ trong chuyến thăm của Hiệu trưởng tới Đại học Deakin vào tháng 5 tới đây.

Với thế mạnh của hai trường cũng như kinh nghiệm trong việc triển khai các dự án hợp tác quốc tế, lãnh đạo hai trường tin tưởng chuyến thăm Trường Đại học Hà Nội của Phó Hiệu trưởng John Molony sẽ mở ra những cơ hội hợp tác mới, tạo ra nhiều cơ hội học tập cho sinh viên.

160421 DH Deakin 01

160421 DH Deakin 02