logo
EN
VN

Trường Đại học Hà Nội và Công ty Cổ phần SIMCO Sông Đà ký kết thỏa thuận hợp tác

Ngày 15 tháng 7 năm 2016, Trường Đại học Hà Nội và Công ty Cổ phần SIMCO Sông Đà đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên. Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận đại diện Trường Đại học Hà Nội và ông Nguyễn Sĩ Hiển Chủ tịch Hội đồng Quản trị đại diện Công ty Cổ phần SIMCO Sông Đà đã cùng ký biên bản thỏa thuận hợp tác này. Lễ ký kết được tổ chức tại tại Công ty Cổ phần SIMCO Sông Đà, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội.

Tại Lễ ký kết, lãnh đạo hai đơn vị đã cùng khẳng định những lợi ích sẽ mang lại khi biên bản thỏa thuận hợp tác được thực hiện.

Theo đó, biên bản thỏa thuận cho phép hai đơn vị có thể triển khai từng nội dung cụ thể trong việc hợp tác toàn diện, trao đổi và hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phù hợp với điều kiện và năng lực của mỗi bên.

Hai bên cùng phối hợp tổ chức, triển khai các khóa đào tạo tăng cường năng lực ngoại ngữ và kỹ năng mềm cho người học; Cùng phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau trong việc tổ chức cho sinh viên của Trường Đại học Hà Nội đi thực tập hướng nghiệp tại các đơn vị thuộc Công ty Cổ phần SIMCO Sông Đà và đối tác.

Hai bên cùng phối hợp hỗ trợ nhau trong việc tìm kiếm việc làm và hoạt động xuất khẩu lao động của Công ty cổ phần SIMCO Sông Đà. Phối hợp tăng cường công tác đào tạo và nghiên cứu, hỗ trợ nhau mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế dựa trên thế mạnh của mỗi bên.

Công ty cổ phần SIMCO Sông Đà tiền thân là Trung tâm Hợp tác lao động nước ngoài Sông Đà được thành lập vào ngày 01/11/1997 trực thuộc Tổng công ty Sông Đà. Sau gần 20 năm xây dựng và phát triển, SIMCO Sông Đà khẳng định được thương hiệu và vị thế của mình với các đối tác trong và ngoài nước trên các lĩnh vực: Đào tạo và xuất khẩu lao động, Đầu tư và Thi công xây lắp các công trình dân dụng, công nghiệp, Khai thác và chế biến khoáng sản.

160715 ky ket simco 01

160715 ky ket simco 02

160715 ky ket simco 03

160715 ky ket simco 04