logo
EN
VN

Hiệp hội Các trường đại học tư thục Nhật Bản thăm Trường ĐH Hà Nội

Sáng ngày 12/9/2016, đoàn đại biểu đến từ hơn 20 trường thuộc Hiệp hội các trường đại học tư thục Nhật Bản do ông Hidebumi Koide - Tổng Thư ký Hiệp hội dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc tại Trường ĐH Hà Nội. Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận và đại diện Phòng Hợp tác Quốc tế, Phòng Quản lý Đào tạo, Khoa Việt Nam học, Khoa tiếng Nhật và Trung tâm phát triển hợp tác Việt – Nhật đã tiếp đón đoàn.

Mở đầu chuyến thăm, đoàn đại biểu đã đến tham quan các lớp học của Khoa tiếng Nhật và giao lưu với giáo viên, sinh viên của Khoa. Tiếp đó, đoàn có buổi gặp chào xã giao Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận.

Tại buổi tiếp, Trưởng Phòng Hợp tác Quốc tế Nguyễn Ngọc Tân giới thiệu với đoàn về quá trình xây dựng và phát triển của Nhà trường, về các chương trình đào tạo, liên kết đào tạo và tình hình hợp tác với các trường đối tác Nhật Bản của Trường ĐH Hà Nội.

Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận chào mừng và hoan nghênh đoàn Hiệp hội các trường đại học tư thục Nhật Bản đã đến thăm trường. Hiệu trưởng nhấn mạnh đến vai trò của ngành đào tạo tiếng Nhật tại Trường cũng như các mối quan hệ hợp tác với các đối tác Nhật Bản trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của Nhà trường. Hiệu trưởng bày tỏ mong muốn tăng cường sự kết nối, giao lưu và thúc đẩy quan hệ hợp tác với các trường đại học trực thuộc Hiệp hội.

Gửi lời cảm ơn Nhà trường đã đón tiếp đoàn, ông Hidebumi Koide - Tổng thư ký Hiệp hội các trường đại học tư thục Nhật Bản hy vọng mối quan hệ hợp tác giữa Trường ĐH Hà Nội và các trường đại học trực thuộc Hiệp hội sẽ có những bước tiến mới trong tương lai.

Chuyến thăm của Hiệp hội các trường đại học tư thục Nhật Bản tại Trường ĐH Hà Nội được thực hiện thường xuyên trong những năm gần đây nhân dịp diễn ra Hội thảo Du học Nhật Bản tại Việt Nam. Đây là hoạt động thường niên của nền giáo dục Nhật Bản tại Việt Nam nhằm giới thiệu và thu hút sinh viên đến Nhật Bản du học.

160912 Doan NB 01

160912 Doan NB 02

160912 Doan NB 03