logo
EN
VN

Khai giảng khóa đào tạo Thạc sĩ Lý luận và phương pháp giảng dạy tiếng Anh MTESOL

Ngày 04 tháng 10 năm 2016, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức khai giảng khóa đào tạo Thạc sĩ Lý luận và phương pháp giảng dạy tiếng Anh (MTESOL) cho các học viên đã vượt qua kỳ sát hạch tiếng Anh được Nhà trường tổ chức trước đó đủ điều kiện để tham gia khóa học giai đoạn I (PG).

161004 Khai giang VU 02

Phát biểu khai giảng khóa học, Phó Hiệu trưởng Phạm Ngọc Thạch chào mừng các anh chị em học viên đã chính thức trở thành học viên của Chương trình này. Phó Hiệu trưởng mong muốn các anh chị em hãy luôn cố gắng nỗ lực để đạt được mục tiêu của khóa học với kết quả tốt nhất.

161004 Khai giang VU 04

Phát biểu tại buổi Lễ khai giảng với vai trò là người quản lý chuyên môn, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào cho biết, khóa MTESOL được chia làm hai giai đoạn, giai đoạn 1 do giảng viên Việt Nam giảng dạy. Sang giai đoạn 2, toàn bộ các môn học đều do giảng viên của Đại học Victoria thiết kế và giảng dạy. Chương trình chú trọng tới những kiến thức mới nhất về phương pháp nghiên cứu, phương pháp giảng dạy tiếng Anh, thiết kế chương trình, bài giảng, viết bài và tiểu luận cũng như khóa luận, kỹ năng thuyết trình.

161004 Khai giang VU 01

Sau khi được xét tuyển, các học viên sẽ được cấp mã số, thẻ học viên và thực hiện mọi quyền lợi, nghĩa vụ với tư cách là “học viên quốc tế”. Quy trình kiểm tra, đánh giá và quản lý chất lượng đào tạo cũng được tuân thủ theo quy định và thông lệ của Australia. Tham gia khóa đào tạo nói trên, học viên được sử dụng hệ thống phòng học có trang thiết bị hiện đại phục vụ công tác học tập, nghiên cứu.

161004 Khai giang VU 03

Đây là chương trình liên kết đào tạo mang lại nhiều thành công và uy tín đối với Nhà trường. Đến nay đã có gần hai ngàn học viên hoàn thành khóa học và tốt nghiệp, tham gia công tác tại nhiều cơ sở giáo dục khác nhau trên cả nước. Chương trình đã đóng góp một phần không nhỏ vào việc thực hiện Đề án dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008 - 2020.

161004 Khai giang VU 05

Tháng 4 năm 1998, Bộ GD-ĐT đã có văn bản số 2946/QHQT ngày 18/4/1998 cho phép Trường Đại học Hà Nội "thực thi chương trình đào tạo tiếng Anh cấp đại học và sau đại học với Trường Đại học Victoria (VU)”. Có thể nói chương trình MTESOL liên kết đào tạo với ĐH Vicotria là mô hình tiêu biểu của hợp tác đào tạo giữa Đại học Hà Nội với các đối tác nước ngoài. Hình thức du học tại chỗ này mang lại nhiều lợi ích cho người học, khẳng định được chất lượng và hiệu quả của chương trình.