logo
EN
VN

Khai giảng khóa đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA)

Ngày 01 tháng 10 năm 2016, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức Lễ khai giảng khóa đạo tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh thứ 22 (MBA22), chương trình liên kết đào tạo giữa Trường Đại học Hà Nội và Đại học La Trobe (Úc).

Chính thức tuyển sinh khóa đầu tiên năm 2003, đến nay đã có gần một ngàn học viên tốt nghiệp chương trình đạo tạo MBA này. Sau 10 năm đào tạo, từ năm 2013, Đại học La Trobe và Đại học Hà Nội đã  cải tiến, đổi mới chương trình Thạc sỹ Quản trị kinh doanh (MBA). Chương trình giảng dạy tập trung hơn đến việc đào tạo ra các thế hệ doanh nhân, những nhà quản lý biết xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững với đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội cao, bắt kịp xu thế hiện đại của các doanh nghiệp trên toàn cầu.

Việc phát triển các kỹ năng cá nhân và nghiệp vụ quản lý cho các doanh nhân đem lại lối tư duy mới trong phong cách làm việc. Chương trình MBA của Đại học La Trobe hướng đến việc đào tạo những nhà lãnh đạo kinh doanh có khả năng quản lý tốt, thích ứng với những thử thách thực tế mà doanh nghiệp có thể gặp phải, để xây dựng và duy trì lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Trách nhiệm xã hội đối với đồng nghiệp và cộng đồng luôn luôn được đào tạo song với kỹ năng lãnh đạo, từ đó mở ra cơ hội thăng tiến cho học viên.

Tham gia khóa học này, học viên sẽ được học hoàn toàn bằng tiếng Anh với chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, 85% tỷ lệ giáo viên nước ngoài trực tiếp đứng lớp. Trong quá trình học, học viên sẽ có điều kiện để truy cập cơ sở dữ liệu học tập từ thư viên online của Đại học La Trobe cũng như có cơ hội kết nối với 900 học viên đã tốt nghiệp từ chương trình.

Thời gian học vào ngày Thứ 7, Chủ Nhật và sau giờ làm việc từ 18h00 – 21h00 các ngày trong tuần, số buổi học mỗi tháng là 10 buổi. Với thời gian học tập linh hoạt này đã đáp ứng hầu hết các yêu cầu về thời gian của người học, đã tạo ra sức hút lớn đối với học viên.

Chương trình MBA của Đại học La Trobe có lịch tuyển sinh liên tục ở tất cả các ngày trong tuần trong giờ hành chính (trừ thứ 7 và Chủ nhật) và khai giảng vào tháng 2 và tháng 10 hàng năm. Để biết thêm chi tiết về chương trình đào tạo MBA, học viên có thể liên hệ địa chỉ dưới đây:

Văn phòng La Trobe

Phòng 202, nhà B, Trường Đại học Hà Nội
Số 264/266, đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 043 5541 796 - 043 5533671
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. ; Website: latrobe.hanu.edu.vn

161001 MBA 01

161001 MBA 02

161001 MBA 03

161001 MBA 04