logo
EN
VN

Hiệu trưởng Trường Đại học Mindspace thăm Trường Đại học Hà Nội

Ngày 28 tháng 11 năm 2016, Phó Hiệu trưởng Phạm Ngọc Thạch đã tiếp và làm việc với Tiến sĩ William Bradford Hiệu trưởng Trường Đại học Mindspace (Malayxia).Cùng tiếp Hiệu trưởng William Bradford còn có đại diện Khoa tiếng Anh, Khoa Đào tạo Đại cương và Khoa tiếng Trung.

Tại buổi đón tiếp Hiệu trưởng William Bradford, hai bên đã thảo luận, chia sẻ về kinh nghiệm của mình trong việc giảng dạy, đào tạo tiếng Anh. Các vấn đề khó khăn và hạn chế trong việc đào tạo nguồn nhân lực tiếng Anh cũng được hai trường quan tâm và thảo luận.

Từ những vấn đề được trao đổi, hai trường cùng khẳng định về cơ hội và khả năng hợp tác trong tương lai đối với những nội dung như: Khả năng hợp tác giữa 2 bên trong việc thúc đẩy, phát triển năng lực tiếng Anh cho cộng đồng; Phối hợp tổ chức các khóa đào tạo giúp sinh viên có thể sử dụng tiếng Anh một cách thuần thục và tự nhiên hơn khi giao tiếp; Hợp tác đào tạo nguồn nhân lực giảng viên Tiếng Anh cho Nhà trường.

Các nội dung chi tiết sẽ được các đơn vị chức năng giữa hai trường phối hợp, trao đổi cụ thể trước khi hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác.

161128 mindspace 01

161128 mindspace 02