logo
EN
VN

Trường Đại học Hà Nội và Học viện Sư phạm Ngọc Lâm ký kết Biên bản ghi nhớ

Ngày 12/12/2016, Bí Thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận đã tiếp đoàn đại biểu Học viện Sư phạm Ngọc Lâm, Trung Quốc do Bí thư Đảng ủy Đường Nhân Quách dẫn đầu. Cùng tiếp đoàn còn có Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào, đại diện lãnh đạo Phòng Hợp tác Quốc tế, Phòng Đào tạo và Khoa Việt Nam học.

Tại buổi tiếp, hai bên đã trao đổi và bàn bạc các lĩnh vực hợp tác mà hai bên cùng quan tâm trên cơ sở thế mạnh của mỗi trường. Hiện tại, Học viện Sư phạm Ngọc Lâm đã đưa sinh viên sang Trường Đại học Hà Nội học tập các khóa học tiếng Việt và văn hóa Việt Nam hệ ngắn hạn và thực tập giảng dạy tiếng Trung Quốc.

Trong buổi tiếp này,lãnh đạo hai trường đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác với quyết tâm đẩy mạnh hợp tác hơn nữa giữa hai bên. Biên bản ghi nhớ này sẽ là cơ sở để hai trường hiện thực hóa những nội dung hợp tác đã thảo luận với mong muốn mang lại nhiều cơ hội giao lưu, học tập tại nước ngoài cho sinh viên.

Học viện Sư phạm Ngọc Lâm được thành lập từ năm 1958 là một Học viện hệ Đại học chính quy mang tính tổng hợp thuộc nhà nước quản lý nằm trong thành phố Ngọc Lâm Khu tự trị dân tộc Choang, Quảng Tây, Trung Quốc. Hiện nay, Học viện Sư phạm Ngọc Lâm có 13 khoa và 38 chuyên ngành hệ đại học, 14 chuyên ngành hệ cao đẳng với hơn 17,200 sinh viên trong 12,000 sinh viên hệ chính quy và 5,200 sinh viên hệ cao đẳng, tại chức.

161212 ky ket 01

161212 ky ket 02

161212 ky ket 03