logo
EN
VN

Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Cúc Phương tiếp đoàn Trường Đại học Rangsit

Ngày 13 tháng 02 năm 2017, tiến sĩ Nguyễn Thị Cúc Phương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã chủ trì tiếp đoàn đại biểu Trường Đại học Rangsit, Thái Lan đến thăm và làm việc. Tham gia buổi tiếp có đại diện lãnh đạo Phòng Hợp tác Quốc tế, Phòng Hành chính–Tổng hợp, Khoa tiếng Pháp và Trung tâm Ngôn ngữ và Văn hóa Thái Lan.

Tại buổi tiếp, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Cúc Phương đã chào đón đoàn và bày tỏ vui mừng về quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai Trường trong thời gian qua. Phó Hiệu trưởng mong rằng, hai trường cùng nỗ lực hơn nữa để thúc đẩy hợp tác trong các lĩnh vực mà hai bên cùng quan tâm.

Các thành viên đoàn Trường Đại học Rangsit cũng đã dành sự quan tâm, những câu hỏi về Nhà trường, về các chương trình đào tạo và thế mạnh của Nhà trường. Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Cúc Phương cũng đã cung cấp cho đoàn những thông tin mà đoàn quan tâm, đồng thời nhấn mạnh đến sự quan tâm của Nhà trường đối với việc phát triển ngành tiếng Thái hơn nữa.

Hàng năm, Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn - Trường Đại học Rangsit cử đoàn giáo viên và sinh viên đến thực tập ngôn ngữ tại Trường Đại học Hà Nội. Đây là một trong những hoạt động thường niên mà hai bên cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy ngoại ngữ.

Sau buổi tiếp, đoàn đã đến thăm Trung tâm Ngôn ngữ và Văn hóa Thái Lan, thăm quan khuôn viên Nhà trường và cùng chụp ảnh lưu niệm.

170213 DH Rangsit 01

170213 DH Rangsit 02