logo
EN
VN

Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận tiếp Giám đốc phân viện Cervantes Manila

Ngày 21/6/2017, Trường Đại học Hà Nội đã đón tiếp ông Madrid Aslvarez-Pĩner Carlos, Giám đốc phân viện Certantes tại Manila. Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận và đại diện một số đơn vị chức năng đã tham gia tiếp đón ông Madrid Aslvarez-Pĩner Carlos.

Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận đã cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ nhiệt tình của ông Madrid Aslvarez-Pĩner Carlos trong thời gian qua. Nỗ lực tập trung vào nghiên cứu và giảng dạy tiếng Tây Ban Nha là một trong những chiến lược phát triển của Nhà trường. Viện Cervantes tại Trường đang đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển và quảng bá ngôn ngữ - văn hóa Tây Ban Nha tại Việt Nam, cũng như đào tạo tiếng Tây Ban Nha cho sinh viên tại Việt Nam.

Nhà trường mong muốn Khoa tiếng Tây Ban Nha sẽ là nơi tổ chức thi năng lực tiếng Tây Ban Nha. Từ đó, Nhà trường sẽ áp dụng tiêu chuẩn đầu ra cho các sinh viên, giúp sinh viên có cơ hội được thể hiện và công nhận năng lực ngoại ngữ trên phạm vi toàn cầu.

Kết thúc buổi tiếp, Viện Cervantes và Trường Đại học Hà Nội đều nhất trí mong muốn phát triển quan hệ sâu, rộng, và bền vững, giúp đóng góp vào công cuộc giáo dục cho thế hệ trẻ.

Viện Cervantes có hai nhiệm vụ trọng tâm chính:
1. Đào tạo giáo viên giảng dạy tiếng Tây Ban Nha, giúp giáo viên có cơ hội làm việc không chỉ ở Việt Nam mà có thể giảng dạy tại nước ngoài;
2. Đào tạo và cấp chứng chỉ năng lực tiếng Tây Ban Nha, giúp học viên Việt Nam có chứng chỉ ngôn ngữ được công nhận toàn cầu.

180621 Vien Cervantes 01

180621 Vien Cervantes 02