logo
EN
VN

Seven-Eleven thiết lập quan hệ hợp tác với Trường ĐH Hà Nội

Ngày 03 tháng 7 năm 2017, đại diện Công ty TNHH Seven-Eleven Nhật Bản do ông Yasui Makoto - Tổng Giám đốc Bộ phận Phát triển nhân lực toàn cầu làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Trường ĐH Hà Nội. Tham gia tiếp đón đoàn có Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận cùng đại diện lãnh đạo Phòng Hợp tác Quốc tế và Trung tâm Phát triển hợp tác Việt – Nhật.

Tại buổi tiếp, ông Yasui Makoto đã bày tỏ mong muốn thiết lập quan hệ hợp tác với Trường ĐH Hà Nội. Theo đó, Công ty TNHH Seven-Eleven Nhật Bản sẽ tổ chức các chương trình thực tập tại hệ thống cửa hàng Seven-Eleven dành cho sinh viên của Trường ĐH Hà Nội. Mục tiêu của chương trình thực tập nhằm giúp các em vừa thực hành, trau dồi trình độ tiếng Nhật vừa tìm hiểu, học tập kiến thức về kinh doanh, kế toán, quản lý... và làm quen với môi trường làm việc chuyên nghiệp của nước bản địa.

Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận hoan nghênh đề xuất hợp tác của đại diện Công ty TNHH Seven-Eleven Nhật Bản và hoàn toàn ủng hộ chiến lược phát triển đào tạo nguồn nhân lực của Công ty. Đánh giá cao tính khả thi của cơ hội hợp tác này, Hiệu trưởng Trường ĐH Hà Nội hy vọng sẽ có nhiều hơn các cơ hội việc làm mở ra cho sinh viên Trường ĐH Hà Nội khi các hoạt động hợp tác cụ thể được đi vào triển khai.

Kết thúc buổi tiếp, đại diện lãnh đạo hai bên đã nhất trí sẽ xúc tiến ký kết thỏa thuận hợp tác trong thời gian tới nhằm tạo cơ sở cho quan hệ hợp tác giữa Trường ĐH Hà Nội và Công ty TNHH Seven-Eleven Nhật Bản.

Seven-Eleven là tên một chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế nổi tiếng trên thế giới, hoạt động theo hình thức nhượng quyền kinh doanh. Tính đến cuối năm 2016, chuỗi cửa hàng 7-Eleven đã có mặt tại 17 quốc gia với khoảng 61.500 điểm bán hàng. Công ty mẹ của thương hiệu này là Seven & i Holdings Co., Ltd. Đây là tập đoàn bán lẻ đa ngành của Nhật Bản được thành lập vào năm 1920 và có trụ sở tại Chiyoda-ku, thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Ngày 15/6/2017, thương hiệu này đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh và dự kiến sắp tới sẽ mở rộng kinh doanh ra thủ đô Hà Nội.

170703 Seven-Eleven 01

170703 Seven-Eleven 02