logo
EN
VN

Trường ĐH Hà Nội tham dự Hội thảo quốc tế thuộc Dự án Marco Polo

Trong khuôn khổ hoạt động của Dự án Marco Polo - dự án tăng cường năng lực hợp tác quốc tế của các trường đại học ở Đông Nam Á, Trường Đại học Hà Nội do Phó Hiệu trưởng Phạm Ngọc Thạch cùng đoàn công tác đã tham dự hội thảo quốc tế thường niên của chương trình, diễn ra tại Thái Lan từ ngày 13 - 15 tháng 3 năm 2018.

Tại đây, các trường thành viên của Dự án đã chia sẻ những kinh nghiệm, mô hình thành công trong hợp tác quốc tế của mình. Từ đó dự án sẽ xuất bản cuốn “Sổ tay kinh nghiệm hợp tác quốc tế”, nhằm giúp cho các trường thành viên thuộc Dự án nói riêng và các trường đại học Đông Nam Á nói chung phát triển, tăng cường khả năng hợp tác quốc tế của mình.

Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để Trường Đại học Hà Nội trao đổi, tìm kiếm cơ hội hợp tác trong tương lai với các trường đại học thành viên của Dự án.

Dự án Marco Polo do chương trình Erasmus + của Cộng đồng chung Châu Âu tài trợ, bao gồm 4 đối tác đến từ châu Âu và 6 đối tác châu Á. Các đối tác châu Âu bao gồm: Đại học Seville, Tây Ban Nha; Đại học Herriot-Watt, Scotland; Đại học FH Joaneum, Cộng hòa Áo và tổ chức Incoma, Tây Ban Nha. Các đối tác Châu Á bao gồm Đại học Prince of Songkla, đại học Naresuan, Thái Lan; Đại học Malaya và Đại học Sains Malaysia, Malaysia. Việt nam có 02 đại diện tham gia Dự án này gồm Trường Đại học Hà Nội và Học viện Bưu chính Viễn thông. Dự án này kéo dài 3 năm từ 2016 đến 2019, bao gồm các hoạt động tập huấn, trao đổi sinh viên và giảng viên.

180314 Du an Marco Polo_02

180314 Du an Marco Polo_01