logo
EN
VN

Trường Đại học Hà Nội và Trường Đại học Kanto Gakuin Nhật Bản ký biên bản ghi nhớ hợp tác

Ngày 28 tháng 5 năm 2018, Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào đã tiếp và làm việc với TS. Hiroyoshi Kiku, Hiệu trưởng Trường Đại học Kanto Gakuin (Nhật Bản) nhân dịp Hiệu trưởng Hiroyoshi Kiku và đoàn sang thăm Trường. Cùng đón tiếp và làm việc với đoàn, có đại diện lãnh đạo Phòng Hợp tác Quốc tế, Phòng Quản lý Đào tạo và Ban Chủ nhiệm Khoa tiếng Nhật.

Tại buổi làm việc, Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào đã chào mừng Hiệu trưởng Hiroyoshi Kiku và đoàn Trường ĐH Kanto Gakuin đã đến thăm và làm việc. Hiệu trưởng chia sẻ một số thông tin cơ bản về quá trình xây dựng và phát triển Nhà trường, về thế mạnh trong đào tạo ngoại ngữ và các chuyên ngành bằng ngoại ngữ.

Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào hi vọng, trong thời gian tới, hai trường sẽ triển khai được các nội dung hợp tác song phương như: Trao đổi sinh viên trong các ngành đào tạo; chương trình liên kết đào tạo 2+2, 3+1; trao đổi giảng viên, nghiên cứu sinh; Trường Đại học Hà Nội sẽ là cầu nối kết nối giữa Trường Đại học Kanto Gakuin với các trường đại học khác tại Hà Nội.

Kết thúc buổi làm việc, Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào và Hiệu trưởng Hiroyoshi Kiku đại diện hai trường đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác song phương. Lãnh đạo hai trường cùng cho biết, sẽ tích cực trao đổi thông tin, cùng nhau xây dựng và triển khai các kế hoạch hợp tác trong khuôn khổ của bản ghi nhớ, nhằm mang lại hiệu quả chung. Biên bản ghi nhớ hợp tác sẽ là cơ sở pháp lý để hai trường triển khai thực hiện các nội dung đã trao đổi.

Trường Đại học Kanto Gakuin được thành lập năm 1884, có trụ sở tại tỉnh Yokohama của Nhật Bản. Trường có lịch sử xây dựng và phát triển hơn 130 năm, là một trường nổi tiếng tại Nhật Bản về lĩnh vực công nghệ bề mặt vật liệu và công nghệ xây dựng dân dụng. Đối với bậc đại học, Trường Đại học Kanto Gakuin có 10 khoa với 11.000 sinh viên và hơn 1000 giảng viên.

180528 Ky ket 01

180528 Ky ket 02