logo
EN
VN

Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào tiếp đại diện Đại học Tổng hợp Huddersfield

Ngày 06 tháng 7 năm 2018, ông Andrew Mandebura - Trưởng phòng Hợp tác quốc tế - Đại học Tổng hợp Huddersfield (Vương quốc Anh) đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Hà Nội với mục đích phát triển nghiên cứu và hợp tác. Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào và lãnh đào Phòng Hợp tác quốc tế, Phòng Quản lý Đào tạo, Văn phòng Victoria University và Khoa Quản trị Kinh doanh và Du lịch đã tiếp và làm việc với ông Andrew Mandebura.

Chào đón ông Andrew Mandebura đến thăm, Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào đã giới thiệu một số thông tin cơ bản về Trường Đại học Hà Nội, về các thế mạnh trong đào tạo ngoại ngữ và các chuyên ngành bằng ngoại ngữ. Hiệu trưởng cho biết, hàng năm Nhà trường đào tạo ra hàng ngàn cử nhân có trình độ cao, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng nhân sự của nhiều doanh nghiệp lớn trong nước và trên thế giới. Thông qua buổi làm việc này, Hiệu trưởng mong muốn Trường Đại học Hà Nội và Đại học Tổng hợp Huddersfield sẽ có mối quan hệ hợp tác hiệu quả trong tương lai.

Thông qua buổi làm việc này, lãnh đạo hai trường cho biết, hai bên sẽ thảo luận, trao đổi thêm các nội dung chi tiết để hướng đến việc ký kết các thỏa thuận hợp tác về trao đổi sinh viên, giảng viên, các nhà nghiên cứu trong thời gian sắp tới.

Đại học Huddersfield xếp hạng thứ 42 tại Vương quốc Anh. Hàng năm chào đón hơn 3000 sinh viên quốc tế từ hơn 130 quốc gia tới học tập và nghiên cứu. Hiện tại có gần 100 sinh viên Việt Nam đang theo học tại Trường.

Với mục tiêu lấy sinh viên làm trung tâm và bám sát thực tế nghiên cứu giảng dạy, đã giúp Đại học Huddersfield đứng trong top 10 trường đại học tại Vương quốc Anh có khóa học thực tập trả lương và khả năng tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp vì đã phát triển tốt các khóa học có liên quan mật thiết tới doanh nghiệp.

Đại học Huddersfield có 07 khoa chuyên ngành, bao gồm Kinh doanh, Kỹ thuật và Máy tính, Khoa học, Sức khỏe, Nhân học và Nghệ thuật, đào tạo từ bậc đại học tới cao học.

180706 UK 01

180706 UK 02