logo
EN
VN

Trường Đại học Hà Nội mở rộng nội dung hợp tác với Trường Đại học Khoa học ứng dụng IMC Krems

Ngày 09/7/2018, Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào đã tiếp tiến sĩ Karl Ennsfellner, Hiệu trưởng Trường Đại học IMC Krems (Áo) nhân dịp tiến sĩ Karl Ennsfellner đến thăm và làm việc tại Trường.

Tại buổi làm việc, Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào và Hiệu trưởng Karl Ennsfellner đã trao đổi về một số nội dung mà hai bên có thể hợp tác sâu rộng hơn. Lãnh đạo hai trường quan tâm đến việc triển khai thực hiện chương trình liên kết đào tạo thạc sỹ ngành Quản trị Du lịch và Lữ hành tại Trường Đại học Hà Nội và trao đổi sinh viên, giảng viên giữa hai bên trong chương trình liên kết này.

Từ năm 2012, hai trường đã ký kết thỏa thuận hợp tác về việc đưa chương trình liên kết đào tạo cử nhân ngành Quản trị Du lịch và Lữ hành vào thực hiện. Đến nay, chương trình cử nhân này đã có những thành công nhất định, tạo được uy tín đối với người học và sự quan tâm của xã hội.

Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào cho biết, Nhà trường rất vui mừng khi nhận được phản hồi tích cực của sinh viên về tính linh hoạt trong phương pháp giảng dạy và chất lượng đào tạo của khóa học.

Nhân dịp này, Hiệu trưởng Karl Ennsfellner gửi lời cảm ơn đến Trường Đại học Hà Nội đã nhiệt tình hỗ trợ tuyển sinh trong thời gian qua và gửi lời mời tới Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào đến thăm Trường Đại học IMC Krems trong tời gian tới.

Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào đã nhận lời mời của Hiệu trưởng Karl Ennsfellner và cho biết, sẽ sắp xếp thời gian sang thăm Trường Đại học IMC Krems vào một dịp thích hợp.

Trong cuộc khảo sát gần đây nhất, Trường Đại học IMC Krems đứng số 1 tại Áo  về sự hài lòng của sinh viên. Hiện tại Trường đang đào tạo 2700 sinh viên, tỷ lệ đạt 98,5 % sinh viên  tuyển dụng sau khi tốt nghiệp. Trường Đại học IMC Krems luôn chú trọng công tác quốc tế hóa, đẩy mạnh hợp tác và phát triển với các nước trên thế giới.

180709 IMC 01

180709 IMC 02

180709 IMC 03