logo
EN
VN

Đại học Hà Nội và Viện Quản lý Quốc tế (IMI), Thụy Sỹ: Mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới

HANU - Ngày 14/1/2019, Đoàn đại biểu cấp cao từ Viện Quản lý quốc tế (IMI) do ông Heinz Burki - Chủ tịch và Nhà sáng lập của IMI làm trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc với Trường Đại học Hà Nội. Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào, lãnh đạo khoa, phòng: Quản trị Kinh doanh và Du lịch, Hợp tác Quốc tế và Quản lý đào tạo đã cùng tham gia tiếp đoàn

Bày tỏ sự vui mừng được tiếp đón đoàn tới thăm HANU nhân dịp đầu năm mới 2019, Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào đồng thời giới thiệu tổng quan về Trường ĐH Hà Nội với thế mạnh đào tạo ngoại ngữ, các ngành học bằng ngoại ngữ cũng như các chương trình liên kết quốc tế. Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào cho biết, Nhà trường luôn cởi mở trong việc mở rộng kết nối, ngoại giao với IMI nhằm tạo ra nhiều cơ hội hợp tác dựa trên sáng kiến mới có lợi cho cả hai bên.

Về phía IMI, nhờ năng lực và kinh nghiệm vượt trội, Viện đã và đang kết nối với các đối tác khác nhau. Tuy nhiên, đó là một sự kết nối mang tính chọn lọc, bởi IMI mong muốn tìm kiếm đối tác từ một số quốc gia tiềm năng, xem xét về uy tín và năng lực chuyên môn trước khi quyết định hợp tác. Theo đó, IMI rất vinh dự trở thành đối tác tiếp theo của HANU, cũng như vui mừng kết nối với HANU để mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới.

Hai bên đều tin tưởng vào sự thành công của chương trình hợp tác dựa trên những sáng kiến và chương trình cụ thể. Trong thời gian tới đây, HANU và  IMI có thể sẽ sớm thúc đẩy hoạt động gửi và tiếp nhận sinh viên học tập tại nước ngoài.

Nhân chuyến thăm này Đoàn cấp cao của Viện Quản lý quốc tế cũng đã có buổi làm việc về chuyên môn với Lãnh đạo khoa Quản trị Kinh doanh và Du lịch để bàn bạc, trao đổi về phương thức hợp tác. Theo đó, hai bên cùng phối hợp để triển khai dư án đào tạo “Chương trình đào tạo cán bộ lãnh đạo trung và cao cấp ngành khách sạn”. Khóa học được hai bên xây dựng với 7 môn học trong thời gian 6 tháng. Chương trình này sẽ giúp cho học viên có được chứng nhận của những tổ chức kiểm định quốc tế và sau chương trình học sẽ được chuyển đổi những học phần để học lên bậc cao hơn như thạc sỹ,…

190115 TiepIMI 01

190115 TiepIMI 02

190115 TiepIMI 03