logo
EN
VN

Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam thăm Trường Đại học Hà Nội

Ngày 15/2/2019, Trường Đại học Hà Nội vinh dự đón tiếp ngài Tanee Sangrat – Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam. Tiếp đón ngài Đại sứ có PGS.TS Nguyễn Văn Trào – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các phòng: Hợp tác Quốc tế, Quản lý Đào tạo và Trung tâm Ngôn ngữ và Văn hóa Thái Lan.

S TL 1

 Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào tiếp đón ngài đại sứ Thái Lan


Trong nhiều năm qua, quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Hà Nội và Đại sứ quán Thái Lan tại Việt Nam luôn được lãnh đạo hai bên hết sức coi trọng. Chuyến thăm của ngài đại sứ Tanee Sangrat đến Trường Đại học Hà Nội ngay khi bắt đầu nhiệm kỳ đại sứ tại Việt Nam (12/2018) một lần nữa khẳng định sự quan tâm của lãnh đạo hai bên đối với mối quan hệ truyền thống tốt đẹp này.

 

 

S Thai lan 2

 Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào tặng quà lưu niệm cho ngài đại sứ


Tại buổi tiếp, Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Đại sứ quán Thái Lan tại Việt Nam cũng như các thế hệ lãnh đạo tiền nhiệm của Đại sứ quán đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng Trường Đại học Hà Nội trong việc đưa tiếng Thái Lan vào giảng dạy tại Trường cùng sự hỗ trợ, tài trợ của Đại sứ quán trong việc cải tạo cơ sở vật chất khu văn phòng, lớp học tại Trung tâm và Ngôn ngữ Thái Lan.
Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào cũng giới thiệu về Trung tâm Ngôn ngữ và Văn hóa Thái Lan, cũng như các hoạt động giảng dạy tiếng Thái. Theo đó, trung tâm đã tiến hành giảng dạy tiếng Thái như Ngoại ngữ 2 từ năm 2009 và ngày càng thu hút được sự quan tâm của sinh viên trong và ngoài trường.

 

STL 3

 Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào nhận quà tặng từ ngài đại sứ


 Đáp lại sự tiếp đón trọng thị, thân tình của Trường Đại học Hà Nội, ngài Đại sứ một lần nữa khẳng định Đại sứ quán Thái Lan đặc biệt coi trọng thúc đẩy mối quan hệ hợp tác với trường Đại học Hà Nội và sẵn sàng ủng hộ những đề xuất của Nhà trường trong việc đẩy mạnh hợp tác với các đối tác Thái Lan. Theo đó, Đại sứ quán sẽ là cầu nối để Trường Đại học Hà Nội và các cơ sở giáo dục đại học của Thái Lan gặp gỡ, kết nối và thiết lập quan hệ hợp tác. Trong thời gian tới, hai bên sẽ cùng phối hợp tổ chức chương trình Giao lưu thanh niên Việt Nam – Thái Lan lần thứ 11, và triển lãm giáo dục Thái Lan tại Việt Nam,...
Sau buổi tiếp, ngài Đại sứ đã gặp gỡ và giao lưu với các giảng viên, sinh viên Việt Nam đang học tiếng Thái Lan và sinh viên Thái Lan đang học tập tại Trường Đại học Hà Nội.

 

DSC 8636

 Cả đoàn cùng chụp ảnh lưu niệm

 

STL 4

Ngài đại sứ thăm các sinh viên Việt Nam đang học tiếng Thái và sinh viên Thái Lan đang học tập tại Trường ĐH Hà Nội