logo
EN
VN

Trường ĐH Hà Nội và ĐH La Trobe: Mở rộng và phát triển các chương trình liên kết đào tạo

Ngày 22/3/2019, Giáo sư John Dewar, Hiệu trưởng Trường Đại học La Trobe, Úc cùng lãnh đạo của Nhà trường, gồm ông Kelly Smith, bà Amalia Di Iorio, Phó Hiệu trưởng và ông Nandi Lakshmanan, Giám đốc Văn phòng phát triển quan hệ quốc tế Đại học La Trobe đã tới thăm và làm việc tại Trường Đại học Hà Nội. Phó GS.TS Nguyễn Văn Trào – Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo các phòng khoa, ban đã tham gia tiếp đón đoàn.


Nhân dịp lần đầu tiên Giáo sư John Dewar tới thăm trường Đại học Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Văn Trào đã dành thời gian trao đổi, giới thiệu về lịch sử phát triển, thế mạnh và thành tựu đạt được của Nhà trường trong những năm gần đây. Hiệu trường Nguyễn Văn Trào bày tỏ sự vui mừng vì những thành tựu trong hợp tác giữa trường Đại học Hà Nội và trường Đại học La Trobe suốt 15 năm qua và mong rằng, chuyến thăm này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển hợp tác hơn nữa giữa Trường Đại học Hà Nội và Đại học La Trobe với các chương trình đào tạo mới, đa dạng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của học viên.

Tại buổi làm việc, Giáo sư John Dewar đã gửi lời chúc mừng PGS.TS Nguyễn Văn Trào đã trở thành tân Hiệu trưởng Trường Đại học Hà Nội. Với những thành tựu to lớn của Nhà trường trong công tác đào tạo và giảng dạy, Giáo sư John Dewar bày tỏ sự tự hào khi là một trong những đối tác chiến lược của Trường Đại học Hà Nội. Đồng tình với quan điểm của PGS.TS Nguyễn Văn Trào, Giáo sư John Dewar cùng lãnh đạo Trường Đại học La Trobe cho rằng việc mở rộng và phát triển các chương trình liên kết đào tạo bậc cao học ngày nay là vấn đề thiết yếu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của sinh viên.

Hai bên đã có những trao đổi về việc phát triển các chương trình cao học về quản trị kinh doanh trong tương lai, mở rộng phạm vi đào tạo trong các lĩnh vực như quản trị du lịch khách sạn, khởi nghiệp, cung ứng dịch vụ, …. Với những điều kiện và cơ hội hiện có, đây được coi là thời điểm thích hợp để hai bên cùng phát huy những thế mạnh của mình để triển khai thêm các chương trình đào tạo ngày càng chất lượng và đa dạng, giúp học viên có đầy đủ kỹ năng và kiến thức đáp ứng nhu cầu của công việc sau khi tốt nghiệp.

Thứ Bảy ngày 23/3/2019, Trường Đại học Hà Nội và Trường Đại học La Trobe sẽ tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cho các cử nhân của chương trình liên kết chuyên ngành kép Marketing và Tài chính.

 

190322  Tiep La trobe 01

 

190322  Tiep La trobe 02

 

190322  Tiep La trobe 03