logo
EN
VN

Đoàn trường ĐH IMC Krems (Áo) thăm và làm việc với trường ĐH Hà Nội

Tiếp nối sự hợp tác vốn có giữa hai trường: Đại học IMC Krems (CH Áo) và ĐH Hà Nội, ngày 9/4/2019, đoàn lãnh đạo cao cấp của Trường Đại học IMC Krems do TS. Heinz Boyer, Chủ tịch HĐQT nhà trường dẫn đầu, đã thăm và làm việc với Trường Đại học Hà Nội. PGS. TS Nguyễn Văn Trào – Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo Trung tâm giáo dục quốc tế, phòng hợp tác quốc tế, phòng quản lý đào tạo,… đã tham gia tiếp đoàn.

Bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp đoàn, PGS.TS Nguyễn Văn Trào cho biết chương trình hợp tác liên kết đào tạo Cử nhân Quản trị Du lịch giữa Trường ĐH Hà Nội và Trường ĐH IMC Krems đã được thực hiện từ năm 2013 đến nay rất thành công. Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào mong muốn quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ ngày càng phát triển bền vững. Trong thời gian tới, Nhà trường mong muốn có thể hợp tác với Trường Đại học IMC Krems liên kết đào tạo chuyên ngành y tá điều dưỡng.

TS. Boyer đánh giá cao sự hợp tác và chất lượng quản lý đào tạo chuyên nghiệp của Trung tâm Giáo dục Quốc tế, Trường Đại học Hà Nội, nơi quản lý đào tạo chương trình Cử nhân Du lịch IMC Krems. Ông cũng nhấn mạnh, đây là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của chương trình đào tạo và cũng là chương trình hợp tác quốc tế được đánh giá cao nhất của Đại học IMC Krems tại Việt Nam. Ngài Boyer nhận thấy tiềm năng phát triển lớn của ngành Du lịch tại Việt Nam trong thời gian sắp tới. Ông cũng đưa ra rất nhiều ý tưởng hợp tác và liên kết đào tạo mới với ĐH Hà Nội, ví dụ như chương trình đào tạo lấy chứng chỉ ngắn hạn (certificate program); Quản lý khách hàng (Hospitality Management),…

Trường đại học IMC Krems được biết đến là trường Đại học Quốc tế hàng đầu của Cộng hòa Áo giảng dạy bằng tiếng Anh và nổi tiếng trong lĩnh vực Du lịch. Năm học 2019-2020, chương trình Cử nhân Quản trị Du lịch IMC Krems tiếp tục tuyển sinh khóa thứ 6 với nhiều chính sách hấp dẫn của Trường Đại học IMC Krems, đặc biệt chỉ xét tuyển học bạ và xét tuyển thẳng cho các thí sinh có IELTS quốc tế từ 6.5.

Quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Áo thời gian qua phát triển rất tốt đẹp. Chính phủ hai nước cũng rất chú trọng trong việc hỗ trợ những chính sách đầu tư, mở rộng phát triển hợp tác trong tất cả các lĩnh vực. Sứ quán Áo tại Việt Nam luôn hỗ trợ tạo điều kiện cho sinh viên của chương trình Du lịch IMC Krems tại trường Đại học Hà Nôi có điều kiện đi học chuyển tiếp và trao đổi thường xuyên hàng năm tại Áo và châu Âu; Sứ quán Việt Nam tại Áo hỗ trợ các hoạt động giao lưu sinh viên chuyển tiếp và trao đổi tại trường Đại học Krems và hỗ trợ các đoàn công tác của trường Đại học IMC Krems đến công tác tại Việt Nam.

 

190409  Tip H IMC KREMS 01

 

190409  Tip H IMC KREMS 02

 

190409  Tip H IMC KREMS 03