logo
EN
VN

Trường Đại học Hà Nội và Tập đoàn Giáo dục Toàn cầu GES ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác

HANU - Sáng ngày 7/5/2019, Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào cùng đại diện lãnh đạo các phòng Hợp tác Quốc tế, Quản lý Đào tạo, Công tác sinh viên & Quan hệ doanh nghiệp và Trung tâm Ngôn ngữ - Văn Hóa Nhật Bản đã tiếp ông Onda Takayuki – Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục Toàn cầu GES và bà Đỗ Thị Bích Liên – Giám đốc GES, chi nhánh tại Việt Nam.

Tại buổi làm việc, hai bên xác định nội dung trao đổi này là bước đi đầu tiên trong việc thiết lập quan hệ hợp tác song phương. Cùng nhau xác định mục tiêu hướng đến để hiện thực hóa các nội dung cần triển khai trong quá trình hợp tác, phù hợp với năng lực và nhu cầu của mỗi bên. Trong chuyến thăm này, hai bên đã tổ chức lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác.

Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào khẳng định, nội dung biên bản ký kết là cơ sở pháp lý cho phép hai bên phát triển thỏa thuận hợp tác song phương, thể hiện thiện chí, quyết tâm cùng phát triển trong lĩnh vực đào tạo.

Đáp lời Hiệu trưởng, ông Onda Takayuki chia sẻ vinh hạnh được hợp tác với Trường Đại học Hà Nội (HaNU). Ông cũng cho biết, Tập đoàn sẽ luôn cố gắng để đạt được những mục tiêu, nội dung đã đề ra trong bản ghi nhớ.

Kết thúc buổi làm việc, lãnh đạo hai đơn vị đều kỳ vọng vào tiềm năng của mối quan hệ vừa chính thức được cụ thể hóa bằng Biên bản ghi nhớ. Theo đó, hai bên thống nhất thiết lập và thúc đẩy quan hệ hợp tác trong các hoạt động liên quan đến lĩnh vực học thuật và giáo dục, cụ thể:

Tập đoàn Giáo dục Toàn cầu GES cam kết hỗ trợ trong việc kết nối hợp tác giữa HaNU với các đối tác của GES (trường đại học, học viện, tổ chức... ); Thực hiện các chương trình giao lưu sinh viên của trường đối tác của GES với sinh viên HaNU; Hỗ trợ HaNU trong việc tìm nguồn lực tài chính và tổ chức các chương trình học tập tại nước ngoài cho sinh viên HaNU.

Trường Đại học Hà Nội cam kết quảng bá thông tin về các chương trình học bổng của phía GES cho sinh viên HaNU; Phối hợp thực hiện các chương trình giao lưu cho các đoàn sinh viên gửi từ trường đối tác của GES; Hỗ trợ GES trong việc kết nối với các trường đại học Việt Nam.

Tập đoàn Giáo dục Toàn cầu GES chuyên về lĩnh vực giáo dục quốc tế hải ngoại. Mục tiêu của GES là đưa các dự án hợp tác vào những trường đại học trọng điểm tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á. GES cung cấp các cơ hội giao lưu và các chương trình du học hấp dẫn đến nhiều nơi trên toàn thế giới với dịch vụ phục vụ tận tình chu đáo vì sự an toàn cho các em lưu học sinh.

190507 ky ket GES 01

Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào tiếp và làm việc với ông Onda Takayuki – Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục Toàn cầu GES

190507 ky ket GES 02

190507 ky ket GES 03

Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào và ông Onda Takayuki đại diện Trường Đại học Hà Nội và Tập đoàn Giáo dục Toàn cầu GES
ký kết Biên bản ghi nhớ

190507 ky ket GES 04