logo
EN
VN

Bộ trưởng Bộ Đào tạo, Kỹ năng và Giáo dục Đại học bang Victoria (Úc) thăm Trường Đại học Hà Nội

HANU - Sáng ngày 14 tháng 6, Bộ trưởng Bộ Đào tạo, Kỹ năng và Giáo dục Đại học bang Victoria, Úc – Bà Gayle Tierney cùng phái đoàn công tác của Sở Giáo dục và Đào tạo bang Victoria, Đại sứ quán Úc tại Việt Nam và Đại Học La Trobe (Úc) đã có chuyến thăm và làm việc tại Trường Đại học Hà Nội. PGS. Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào cùng đại diện lãnh đạo Phòng Hợp tác Quốc tế, VP La Trobe, Khoa QTKD&DL, Khoa Quốc tế học và Khoa tiếng Anh tham đã đón tiếp đoàn.

Tại buổi làm việc, Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào đã chào mừng Bộ trưởng Gayle Tierney đến thăm và làm việc, đồng thời giới thiệu những nét cơ bản về Nhà trường. Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào coi chuyến thăm và làm việc này sẽ là bước khởi đầu trong việc thiết lập quan hệ hợp tác song phương và đa phương giữa bang Victoria và Trường Đại học Hà Nội.

Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào đánh giá, các cơ sở giáo dục và trường đại học tại Úc nói chung và tại bang Victoria nói riêng đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của Nhà trường, cùng với Trường ĐH Hà Nội hợp tác triển khai các chương trình đào tạo liên kết uy tín và chất lượng như chương trình Thạc sĩ chuyên ngành phương pháp giảng dạy tiếng anh (MTESOL) với Đại học Victoria trước đây; chương trình Thạc sĩ Lí luận và Phương pháp giảng dạy tiếng Anh và tiếng nước ngoài với Đại học Canberra và chương trình cử nhân Kinh doanh chuyên ngành kép Marketing - Tài chính với Đại học La Trobe. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong việc triển khai các chương trình đạo tạo uy tín quốc tế, hàng năm, Nhà trường tiếp nhận hàng nghìn sinh viên nhập học theo các chương trình liên kết uy tín giữa Trường Đại học Hà Nội và các cơ sở giáo dục tại Úc.

Đáp lời chào mừng của Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào, Bộ trưởng Gayle Tierney bày tỏ sự vui mừng trước những thành tựu nổi bật mà Trường Đại học Hà Nội đã đạt được trong những năm vừa qua, đặc biệt đối với các hoạt động hợp tác quốc tế và liên kết đào tạo hiệu quả giữa Nhà trường và các trường đại học ở Úc. Chuyến thăm và làm việc giữa Bộ trưởng Gayle Tierney, Sở Giáo dục và Đào tạo bang Victoria lần này sẽ là cầu nối giúp bang Victoria và Trường Đại học Hà Nội có những hoạt động hợp tác sâu rộng hơn nữa trong tương lai, tạo điều kiện cho cán bộ, giảng viên, và nghiên cứu sinh của hai bên được giao lưu và học hỏi lẫn nhau.

Sau buổi gặp mặt với lãnh đạo Nhà trường, Bộ trưởng Gayle Tierney và phái đoàn công tác của bang Victoria đã có buổi giao lưu với sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh và Du lịch, Khoa tiếng Anh, Khoa Quốc tế học và sinh viên chương trình La Trobe. Buổi giao lưu trong không khí hào hứng đã giúp các bạn sinh viên hiểu biết sâu sắc hơn về các trường đại học, các cơ hội học tập và làm việc tại bang Victoria. Với những kết quả tích cực chương trình mang lại, hy vọng rằng sinh viên của Nhà trường sẽ được tiếp nguồn cảm hứng, phấn đấu và rèn luyện để có được những cơ hội học tập quý báu tại Úc.

190615 tiep bo truong Victoria_01

Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào tiếp Bộ trưởng Bộ Đào tạo, Kỹ năng và Giáo dục Đại học bang Victoria, Úc – Bà Gayle Tierney

190615 tiep bo truong Victoria_02

190615 tiep bo truong Victoria_03

190615 tiep bo truong Victoria_04

190615 tiep bo truong Victoria_05

190615 tiep bo truong Victoria_07

190615 tiep bo truong Victoria_08