logo
EN
VN

Hiệu trưởng Trường Đại học Minh Truyền thăm Trường Đại học Hà Nội

HANU - Ngày 30 tháng 9 năm 2019, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Cúc Phương và lãnh đạo Phòng Hợp tác Quốc tế, Phòng Quản lý Đào tạo và Khoa tiếng Trung đã tiếp Hiệu trưởng Chuan Lee và Đoàn đại biểu của Trường Đại học Minh Truyền, Đài Loan nhân dịp Đoàn sang thăm Trường.

Tại buổi tiếp, lãnh đạo hai trường đã bàn thảo các khả năng có thể hợp tác như: trao đổi giáo viên, trao đổi sinh viên các ngành tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Nhật, Công nghệ thông tin. Hai bên cũng đã trao đổi, thảo luận về hợp tác chương trình 2+2 ngành Quản lý Du lịch học bằng tiếng Trung. Hiệu trưởng Chuan Lee cho biết, Trường Đại học Minh Truyền sẽ cấp học bổng cho những sinh viên xuất sắc của HANU.

Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Cúc Phương cảm ơn Hiệu trưởng Chuan Lee và rất mong hai bên có những hợp tác cụ thể trong thời gian tới.

Trường Đại học Minh Truyền là một trong những trường đại học hàng đầu của Đài Loan. Trường có 10 cơ sở đào tạo trên thế giới, trong đó 5 cơ sở đào tạo tại Đài Loan, 1 cơ sở đào tạo tại Mỹ, 1 cơ sở đào tạo tại Nhật, 1 cơ sở đào tạo tại Thái Lan, 2 cơ sở đào tạo tại Trung Quốc....v.v. Chương trình đào tạo của Trường Đại học Minh Truyền đã được Mỹ công nhận, hiện có hơn 5.000 sinh viên nước ngoài đến từ hơn 80 quốc gia trên thế giới đang theo học tại các cơ sở đào tạo của Trường Đại học Minh Truyền.

190930 DH Minh Tuyen_01

190930 DH Minh Tuyen 02

190930 DH Minh Tuyen 03