logo
EN
VN

Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào tiếp và chào tạm biệt Đại sứ Venezuela

HANU - Ngày 08/11/2019 Đại sứ Venezuela tại Việt Nam Jorge Rondón Uzcátegui đã tới thăm Trường Đại học Hà Nội để chào tạm biệt vì sắp hết nhiệm kỳ công tác của ông tại Việt Nam.

Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào đã bày tỏ lòng biết ơn và cảm ơn Đại sứ vì đã luôn tích cực đồng hành cùng Nhà trường, có nhiều sự trợ giúp cho sự phát triển của Khoa tiếng Tây Ban Nha. Đối với Trường Đại học Hà Nội, Đại sứ Jorge Rondón Uzcátegui như một nhà giáo, một người bạn mà Nhà trường luôn quý trọng. Hàng năm, trong các sự kiện có liên quan tới cộng đồng các nước nói tiếng Tây Ban Nha, sự hiện diện của Đại sứ Jorge Rondón Uzcátegui giúp cho chương trình được trọn vẹn, thành công, mang nhiều ý nghĩa lan tỏa. 

Đối với Đại sứ Jorge Rondón Uzcátegui, với tư cách là nhà ngoại giao, nhà giáo, ông rất thích Trường Đại học Hà Nội bởi đó là nơi ông thuộc về, và mỗi lần tới đây dù làm việc hay giảng dạy, ông đều cảm thấy ấm áp, thân tình. 

Từ tháng 4/2006, Đại sứ Jorge Rondón Uzcátegui đã có buổi giảng dạy đầu tiên tại Trường Đại học Hà Nội, một số giàng viên hiện nay của Khoa cũng từng là học trò của Ngài Đại sứ. Đại sứ Jorge Rondón Uzcátegui chúc Nhà trường luôn thành công trong sự nghiệp trồng người, và đào tạo nhiều tài năng xuất sắc cho xã hội, cũng như cho các đại sứ quán thuộc cộng đồng ngôn ngữ tiếng Tây Ban Nha. 

Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào một lần nữa gửi lời cảm ơn tới Đại sứ và mời Đại sứ hàng năm quay trở lại thăm Nhà trường. Hiệu trưởng mong rằng Đại sứ quán Venezuela tại Việt Nam vẫn sẽ luôn yêu mến, dành nhiều tình cảm và sự hỗ trợ quý báu cho Trường Đại học Hà Nội trong chặng đường sắp tới.

191108 Dai su Venezuela_01

191108 Dai su Venezuela_02

191108 Dai su Venezuela_03