logo
EN
VN

Trường Đại học Hà Nội và Đại học Saint Rose thiết lập quan hệ hợp tác song phương

HANU - Trong buổi tiếp TS. Carolyn J. Stefanco, Hiệu trưởng Trường Đại học Saint Rose, Hoa Kỳ của Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào ngày 11/11/2019 nhân dịp TS. Carolyn J. Stefanco đến thăm Trường, lãnh đạo hai bên đã thể hiện sự vui mừng và mong chờ nhiều cơ hội hợp tác song phương trong thời gian tới. Tại buổi làm việc này, hai trường đã bàn thảo về khả năng hợp tác đối với chương trình 2+2, 3+1, chương trình trao đổi sinh viên, trao đổi giáo viên, v..v…

Bên cạnh đó, hai bên cân nhắc thực hiện chương trình Women Leadership vì cho rằng chương trình đào tạo này rất tiềm năng và phù hợp với sinh viên của mình. Với sự tương đồng về chiến lược phát triển, tiềm năng hợp tác lớn, hai trường sẽ tiếp tục làm việc để cụ thể hóa các nội dung tiềm năng đã được trao đổi. 

Nhân dịp này, hai trường đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác để làm căn cứ triển khai thực hiện một số hoạt động cụ thể trong thời gian sắp tới. Kết thúc chuyến thăm, Hiệu trưởng Carolyn J. Stefanco đã gửi lời mời Hiệu trưởng Văn Trào sang thăm Đại học Saint Rose tại New York. Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào vui vẻ nhận lời và cho biết sẽ sang thăm Đại học Saint Rose vào một dịp thích hợp trong thời gian tới.

191111 Ky ket voi DH  Saint Rose Hoa Ky_01

191111 Ky ket voi DH  Saint Rose Hoa Ky_03

191111 Ky ket voi DH  Saint Rose Hoa Ky_04