logo
EN
VN

Trường Đại học Hà Nội và Đại học La Trobe lên kế hoạch mở rộng các chương trình liên kết đào tạo

HANU - Chiều ngày 20/11/2019, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, đoàn lãnh đạo Trường Đại học La Trobe do ông Richard Speech - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã có chuyến đến thăm và chúc mừng các thầy, cô tại Trường Đại học Hà Nội. PGS. TS Nguyễn Văn Trào – Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ sự cảm kích khi được đón tiếp đoàn vào ngày lễ đặc biệt này. Bởi đó không chỉ là sự am hiểu về văn hóa truyền thống mà còn thể hiện tình cảm gắn kết được thiết lập giữa hai trường trong gần hai thập niên qua.

Tại buổi đón tiếp, Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong chương trình liên kết đào tạo Cử nhân Kinh doanh, chuyên ngành kép Marketing và Tài chính và Thạc sĩ Quản trị kinh doanh với Trường Đại học La Trobe (Úc). Toàn bộ chương trình học liên kết với Đại học La Trobe đều được thiết kế hợp lý, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế và giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh giúp các học viên vừa có thể nâng cao kiến thức vừa hoàn thiện khả năng ngoại ngữ của mình. Nhờ đó sinh viên học các chương trình liên kết giữa Trường Đại học Hà Nội với Đại học La Trobe sau khi ra trường đều sở hữu khả năng tiếng Anh vượt trội cũng như khả năng thích ứng cao, làm việc hiệu quả tại nhiều môi trường khác nhau.

Chương trình MBA của Đại học La Trobe xếp thứ 14 trong số các chương trình MBA hàng đầu của châu Á Thái Bình Dương và xếp hạng thứ 2 ở Melbourne và Bang Victoria. Chương trình MBA cũng đạt xếp hạng 5 sao của tổ chức GMAA trong nhiều năm liên tiếp. Với những kết quả đã đạt được, Hiệu trưởng mong muốn quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ ngày càng phát triển bền vững.

Lãnh đạo hai trường đã trao đổi về kế hoạch tuyển sinh chương trình Liên kết đào tạo ngành Quản lý, định hướng logistics và quản lý chuỗi cung ứng trình độ thạc sĩ giữa Trường Đại học Hà Nội và Đại học La Trobe (dự kiến tuyển sinh đầu năm 2020).

191120 Latrobe_01

191120 Latrobe_02

191120 Latrobe_03