logo
EN
VN

Trường Đại học Savannakhet (Lào) tham quan và học tập kinh nghiệm tại Trường Đại học Hà Nội

HANU - Trường Đại học Savannakhet là một trường đại học của Lào, nơi đang triển khai Dự án đảm bảo chất lượng trong quản trị đại học do Tổ chức Đại học Pháp ngữ (AUF) tài trợ. Để các hoạt động của Dự án được triển khai thuận lợi, sáng ngày 17/12/2019, ông Bounhouang Ninechaleune - Phó Hiệu trưởng đại diện Trường Savannakhet tới tham quan, học tập kinh nghiệm tại Trường Đại học Hà Nội. Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Cúc Phương cùng lãnh đạo Phòng Hợp tác Quốc tế và Khoa tiếng Pháp đón tiếp ông Bounhouang Ninechaleune.

Tại buổi tiếp đón, hai bên đã có những trao đổi cởi mở, tích cực nhằm hỗ trợ cho Trường Đại học Savannakhet về phương thức triển khai hiệu quả các hoạt động trong một số lĩnh vực chính như đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác Pháp ngữ, công tác sinh viên và hoạt động đảm bảo chất lượng. 

Qua chuyến công tác lần này, ông Bounhouang Ninechaleune hi vọng rằng trong tương lai hai trường sẽ có những ký kết thỏa thuận hợp tác để sinh viên của Trường Đại học Savannakhet có cơ hội được học tập tại Trường Đại học Hà Nội thông qua các chương trình trao đổi sinh viên. Đồng thời, việc hợp tác sẽ mang lại cơ hội cho giáo viên của hai trường được tham gia các dự án, nghiên cứu chung cũng như đến giảng dạy tại trường đối tác.

Sau buổi tiếp đón, đoàn có lịch trình gặp gỡ với Khoa tiếng Pháp, Phòng Quản lý Đào tạo, Phòng Quản lý Khoa học, Phòng Công tác Sinh viên và Quan hệ Doanh nghiệp, Phòng Đảm bảm chất lượng giáo dục để trao đổi, học tập kinh nghiệm của Trường Đại học Hà Nội trong quản trị Nhà trường cũng như trong việc triển khai các mảng hoạt động này.

Dự kiến trong buổi làm việc cuối cùng của chuyến công tác, đoàn sẽ làm việc với Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Cúc Phương về những kết luận mà đoàn thu nhận được và chia sẻ những kinh nghiệm về làm việc với Dự án của AUF.

191217 tiep DH Savannakhet  Lao_01

191217 tiep DH Savannakhet  Lao 02

191217 tiep DH Savannakhet  Lao 03

191217 tiep DH Savannakhet  Lao 04

191217 tiep DH Savannakhet  Lao 05