logo
EN
VN

Lễ trao bằng thạc sĩ chương trình liên kết đào tạo giữa Trường Đại học Hà Nội và Trường Đại học Louvain

HANU - Từ năm 2009, được phép của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Chương trình liên kết đào tạo thạc sĩ giữa Trường Đại học Hà Nội và Trường Đại học Louvain (Vương quốc Bỉ) chính thức tuyển sinh và đi vào hoạt động. Tham gia chương trình này, khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được nhận 02 bằng thạc sĩ: Bằng Thạc sĩ ngôn ngữ Pháp do Trường Đại học Hà Nội cấp và Bằng Thạc sĩ Ngôn ngữ, Văn học Pháp và Latinh, chuyên ngành Phương pháp giảng dạy tiếng Pháp như một ngoại ngữ do Trường Đại học Louvain cấp.

Sáng ngày 19/12/2019, tại Trường Đại học Hà Nội đã diễn ra Lễ trao bằng thạc sĩ chương trình đào tạo liên kết với Trường Đại học Louvain (Vương quốc Bỉ). Tham dự buổi lễ có TS Nguyễn Thị Cúc Phương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, GS.TS Vũ Văn Đại - Điều phối viên chương trình; Bà Silvia Lucchini - đại diện Trường Đại học Louvain và các thầy, cô là đại diện lãnh đạo các phòng Hợp tác Quốc tế, Quản lý Đào tạo, Công tác sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp, Khoa tiếng Pháp cùng các em sinh viên Khoa tiếng Pháp và gia đình các tân Thạc sĩ cũng đến dự đông đủ.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Cúc Phương đã gửi lời chúc mừng đến các tân Thạc sĩ đã hoàn thành khóa học sau 2 năm miệt mài học tập, nghiên cứu. Đồng thời, Phó Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn tới quý bậc phụ huynh và các bạn học viên đã tin tưởng lựa chọn Trường Đại học Hà Nội và Khoa Sau đại học để thực hiện một chặng đường rất quan trọng trong cuộc đời của mình, đó là tấm bằng thạc sĩ. Chương trình liên kết đào tạo thạc sĩ giữa Trường Đại học Hà Nội và Trường Đại học Louvain đã tròn mười năm thực hiện, đạt được nhiều kết quả khả quan và được khẳng định là một mô hình phù hợp với xu thế hợp tác quốc tế hiện đại, mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho hai trường và cho người học. Phó Hiệu trưởng tin tưởng rằng, với những kiến thức và kỹ năng được trang bị trong quá trình học tập, nghiên cứu theo chương trình liên kết đào tạo giữa hai trường, những tân thạc sĩ ngày hôm nay sẽ tỏa sáng và vinh danh cho bản thân, gia đình.

Đại diện cho các tân thạc sĩ lên phát biểu, bạn Bùi Khánh Linh rất xúc động gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo hai trường, tới các thầy cô đã nhiệt tình giảng dạy, truyền đạt tri thức cho các bạn để đạt được kết quả ngày hôm nay. Tân thạc sĩ cảm thấy vinh dự và tự hào khi được học tập và trưởng thành từ môi trường đào tạo chuyên nghiệp, khoa học, hiện đại của Trường Đại học Hà Nội.

Thành công hôm nay của các tân thạc sĩ là kết thúc của một chặng đường với rất nhiều kỷ niệm trong 2 năm qua, đồng thời cũng mở ra cả một tương lai mới có cả những cơ hội và thách thức mới. Hy vọng rằng bằng nghị lực, ý chí bản thân cùng với những kiến thức cập nhật, hiện đại, được trang bị có hệ thống ở trình độ thạc sĩ của Nhà trường, các bạn sẽ tiếp tục nắm bắt cơ hội, vượt qua thử thách để vươn tới những thành công mới.

191219 Tot nghiep Louvain_07

191219 Tot nghiep Louvain_05

Phát biểu chúc mừng các tân thạc sĩ,  Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Cúc Phương tin tưởng rằng, với những kiến thức và kỹ năng được trang bị trong quá trình học tập, nghiên cứu theo chương trình liên kết đào tạo giữa hai trường, những tân thạc sĩ ngày hôm nay sẽ tỏa sáng và vinh danh cho bản thân, gia đình

191219 Tot nghiep Louvain_04

Bà Silvia Lucchini - đại diện Trường Đại học Louvain chúc mừng các tân thạc sĩ đã hoàn thành khóa học

191219 Tot nghiep Louvain_06

GS.TS Vũ Văn Đại - Điều phối viên chương trình báo cáo quá trình học tập của các tân thạc sĩ.

191219 Tot nghiep Louvain_03

Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Cúc Phương và Bà Silvia Lucchini đại diện cho hai trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân thạc sĩ

191219 Tot nghiep Louvain_02