logo
EN
VN

Dự án LAB-MOVIE tổ chức họp trực tuyến tổng kết gói công việc thứ nhất của Dự án

HANU - Dự án Khảo sát thị trường lao động tại các trường đại học của Việt Nam (LAB- MOVIE) do Ủy ban Châu Âu tài trợ với sự tham gia của 32 thành viên gồm các trường đại học tại Italia, Tây Ban Nha và Việt Nam. Trong đó trường Đại học tổng hợp Padova (Italia) giữ vai trò là Điều phối dự án chính phía Châu Âu và Trường Đại học Hà Nội giữ vai trò là Điều phối dự án chính phía Việt Nam. 

Tại Việt Nam, bên cạnh Trường Đại học Hà Nội còn có sự tham gia của 05 thành viên khác gồm: Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội; Trường Đại học Nguyễn Tất Thành – Tp Hồ Chí Minh; Đại học Thái Nguyên; Học viện nông nghiệp Việt Nam; Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Hà Nội. Dự án LAB- MOVIE đã tổ chức phiên họp khởi động vào trung tuần tháng 1/2020 tại Đại học tổng hợp Padova (Italia). 

Sau thời gian triển khai, chiều ngày 12/5/2020, Dự án LAB- MOVIE đã tổ chức họp trực tuyến để tổng kết gói công việc thứ nhất (tính đến hết tháng 5/2020). Việc tổng kết dự án là cơ sở để các thành viên Dự án tại Việt Nam hoàn thành báo cáo (bản tiếng Việt và tiếng Anh) về tổng quan thị trường lao động và nhóm ngành mũi nhọn của các lĩnh vực Du lịch, Công nghệ thực phẩm, Điện tử viễn thông và Công nghệ thông tin.

Cũng tại buổi họp trực tuyến, các thành viên tham gia đã trao đổi, thống nhất định hướng của gói công việc thứ 2 (khảo sát nhu cầu doanh nghiệp với từng nhóm ngành) và dự kiến trong 2 ngày 17-18/6/2020 sẽ tiếp tục phiên họp trực tuyến thảo luận về kết quả gói công việc thứ hai này. Ngoài ra, tại cuộc họp cũng đề xuất tổ chức tập trung khóa tập huấn tại Việt Nam vào tháng 9/2020 với 2 phiên dành cho các vị trí quản lý và nghiên cứu viên của dự án.

200512 LABMovie_1