logo
EN
VN

Lễ tốt nghiệp Thạc sĩ Lí luận và Phương pháp giảng dạy tiếng Anh và tiếng nước ngoài

HANU - Chiều ngày 6/11/2020, tại Trường Đại học Hà Nội đã diễn ra Lễ tốt nghiệp Thạc sĩ Lí luận và Phương pháp giảng dạy tiếng Anh và tiếng nước ngoài (Master of TESOL & FLT) thuộc chương trình hợp tác với Đại học Canberra (Australia). Đến dự có ông Andrew Barnes - Phó Đại sứ, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam, Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào và các thầy, cô là lãnh đạo đại diện cho các đơn vị trong trường, các giảng viên tham gia giảng dạy chương trình cùng với 29 tân thạc sĩ và gia đình, bạn bè cùng tham dự.

201109 Le TN MTESOL_01

Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào gửi lời chúc mừng 29 tân Thạc sĩ đã hoàn thành xuất sắc chương trình liên kết giữa Trường Đại học Hà Nội và Đại học Canberra (Australia) và trở thành một thành viên trong cộng đồng 87.000 cựu sinh viên tài năng, năng động của Đại học Canberra trên toàn thế giới. Với nhiều thành công đạt được trong quá trình học tập, thầy mong muốn các tân thạc sĩ tiếp tục trau dồi nghiên cứu và nâng cao bản thân để đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực nghiên cứu ngôn ngữ và giảng dạy. Hiệu trưởng cũng không quên nhắn nhủ các tân thạc sĩ sẽ tiếp tục làm thật tốt vai trò là một đại sứ của Trường Đại học Hà Nội và Đại học Canberra để phát huy được những kiến thức, kỹ năng đã được tích lũy cống hiến cho xã hội. 

201109 Le TN MTESOL_02

Để có được những thành công này, Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào gửi lời cảm ơn chân thành đến Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam và Đại sứ quán Úc tại Việt Nam đã có những giúp đỡ quý giá dành cho chương trình. Đồng thời, Hiệu trưởng cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đại học Canberra đã cùng hợp tác phát triển chặt chẽ và tiếp tục duy trì chất lượng của khung chương trình giảng dạy. Đặc biệt, trong buổi lễ vinh danh ngày hôm nay cũng là cơ hội để Trường Đại học Hà Nội được gửi lời cảm ơn đến gia đình của các tân thạc sĩ đã hỗ trợ, tạo điều kiện cho các tân thạc sĩ hoàn thành xuất sắc trong hoạt động nghiên cứu và giảng dạy.

201109 Le TN MTESOL_03

Lễ vinh danh các tân thạc sĩ hôm nay là một dấu mốc quan trọng trong việc hợp tác toàn diện giữa hai trường trong hai năm qua. Đây là một minh chứng mạnh mẽ của Trường Đại học Hà Nội trong việc quốc tế hóa các chương trình đào tạo, liên tục đẩy mạnh chất lượng đào tạo của các chương trình liên kết đào tạo quốc tế và mang tới nhiều cơ hội cho sinh viên tiếp cận với môi trường giáo dục tốt nhất. Thông qua các đánh giá học thuật và hợp tác trong thời gian qua, Trường Đại học Hà Nội tự hào rằng chương trình liên kết đào tạo Thạc sĩ Lí luận và Phương pháp giảng dạy tiếng Anh và tiếng nước ngoài (Master of TESOL and FLT) đang đi đúng hướng và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực giáo dục về nghiên cứu và giảng dạy tiếng nước ngoài.

201109 Le TN MTESOL_04

201109 Le TN MTESOL 05

201109 Le TN MTESOL 06

201109 Le TN MTESOL 07