logo
EN
VN

Trường Đại học Hà Nội tiếp đón Đại sứ Indonesia tại Việt Nam

HANU - Sáng ngày 01/12/2020, tại Trường Đại học Hà Nội Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào đã có buổi tiếp đón thân mật Đại sứ Indonesia tại Việt Nam Ibnu Hadi tới thăm và làm việc. Cùng tham gia tiếp đón có Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Cúc Phương cùng lãnh đạo Phòng Hợp tác Quốc tế, Phòng Quản lý Đào tạo và Trung tâm Ngôn ngữ & Văn hóa Thái Lan.

Năm 2016, Đại sứ Ibnu Hadi đã bắt đầu nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam. Trong thời gian đương nhiệm, Đại sứ đã dành sự quan tâm đặc biệt để hỗ trợ Trường Đại học Hà Nội bằng nhiều hoạt động tích cực; đặc biệt là việc đưa ngôn ngữ Indonesia vào giảng dạy tại Nhà trường. Từ năm 2018 đến nay, ngôn ngữ Indonesia đã tổ chức được 4 khóa học ngắn hạn với gần 300 sinh viên dưới sự giảng dạy trực tiếp của các giảng viên là người Indonesia.

Tại buổi tiếp, thay mặt cho Trường Đại học Hà Nội, Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào chúc mừng Đại sứ Ibnu Hadi đã có một nhiệm kỳ làm việc rất thành công tại Việt Nam. Hiệu trưởng chân thành cảm ơn những đóng góp to lớn mà Đại sứ đã làm và để lại dấu ấn tại Trường Đại học Hà Nội.

Đáp lời Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào, Đại sứ Ibnu Hadi gửi lời cảm ơn và rất trân trọng đối với những nỗ lực của Trường Đại học Hà Nội trong việc đưa ngôn ngữ Indonesia vào giảng đường đại học, giúp lan tỏa văn hóa và ngôn ngữ Indonesia tới sinh viên Việt Nam. Đại sứ mong rằng trong thời gian tiếp theo, mối quan hệ hợp tác giữa Đại sứ quán Indonesia và Trường Đại học Hà Nội sẽ được tiếp tục duy trì và phát triển tốt đẹp hơn nữa.

201201 Tiep Dai su Indonesia_01

201201 Tiep Dai su Indonesia_02

201201 Tiep Dai su Indonesia_03