logo
EN
VN

Khánh thành phòng Lab do Quỹ Giao lưu Quốc tế Hàn Quốc và Tập đoàn Samsung tài trợ

HANU - Tháng 7 năm 2020, Quỹ giao lưu Quốc tế Hàn Quốc (Korea Foundation) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Hà Nội về việc tài trợ 01 phòng Lab trị giá 30.000 USD và học bổng cho sinh viên Khoa tiếng Hàn Quốc trong vòng 5 năm trị giá 37.500 USD. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi dự án tài trợ trang thiết bị học tập và trao học bổng cho sinh viên Việt Nam của Quỹ Giao lưu quốc tế Hàn Quốc và Tập đoàn Samsung.

Sau một thời gian tích cực chuẩn bị, chiều ngày 28/12/2020, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức khánh thành phòng máy. Đến dự có ông Woo Hyung Min - Trưởng đại diện Quỹ giao lưu Quốc tế Hàn Quốc (Korea Foundation), Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào và các thầy, cô là lãnh đạo các đơn vị, các em sinh viên Khoa tiếng Hàn Quốc, Trường Đại học Hà Nội.

Thay mặt Trường Đại học Hà Nội, Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào chúc mừng sự kiện Phòng máy KF-Samsung đã hoàn thành và đi vào sử dụng. Hệ thống phòng Lab với 24 bộ máy tính và màn hình, bàn ghế cho sinh viên và giáo viên, máy chiếu, loa, micro... hoàn toàn đáp ứng đủ các tiêu chuẩn để tiến hành các giờ luyện Thực hành tiếng, Thực hành Dịch, học online… Việc khánh thành phòng Lab không chỉ hỗ trợ, giúp cho quá trình học của sinh viên Trường Đại học Hà Nội thuận lợi hơn mà còn minh chứng cho thành quả hợp tác rất ý nghĩa của Quỹ Giao lưu Quốc tế Hàn Quốc, Tập đoàn Samsung và Trường Đại học Hà Nội. Nhân sự kiện này, Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào gửi lời cám ơn tới Quỹ Giao lưu Quốc tế Hàn Quốc và chúc cho mối quan hệ của hai bên ngày càng bền chặt hơn.

Trước đó, vào tháng 11 năm 2020, chương trình trao 30 suất học bổng trị giá 7.500 USD cho sinh viên Khoa tiếng Hàn Quốc có thành tích học tập xuất sắc và hoàn cảnh khó khăn đã diễn. Ngoài những hoạt động hỗ trợ trong năm 2020 như trên, hàng năm Quỹ Giao lưu Quốc tế Hàn Quốc còn có nhiều hoạt động hỗ trợ cho Trường Đại học Hà Nội như: cung cấp giáo viên thỉnh giảng, tạo cơ hội học tập cho giáo viên và sinh viên khoa tiếng Hàn Quốc, Tập đoàn Samsung thì phối hợp với Trường trong rất nhiều hoạt động như tuyển dụng, cấp học bổng, cơ hội làm việc cho sinh viên…

201228 Khanh thanh phong Lab_4.1

Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào chúc mừng Phòng máy KF-Samsung đã hoàn thành và đi vào sử dụng.

201228 Khanh thanh phong Lab_4

201228 Khanh thanh phong Lab_2

Ông Woo Hyung Min - Trưởng đại diện Quỹ giao lưu Quốc tế Hàn Quốc

201228 Khanh thanh phong Lab_5