logo
EN
VN

Trường Đại học Hà Nội và Đại học Canberra tổng kết các hoạt động trong năm 2020

HANU - Để đánh giá hoạt động thường niên Chương trình Thạc sĩ Lý luận và Phương pháp giảng dạy tiếng Anh và tiếng nước ngoài (HANU - UC Master of TESOL and FLT), sáng ngày 20/01/2021, Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào và lãnh đạo các đơn vị liên quan tại Trường Đại học Hà Nội đã có buổi họp trực tuyến với Đại học Canberra (Úc).

Thông qua buổi họp trực tuyến này, Trường Đại học Hà Nội và Đại học Canberra đã tổng kết các hoạt động trong khuôn khổ chương trình liên kết đào tạo Thạc sĩ Lý luận và Phương pháp giảng dạy tiếng Anh và tiếng nước ngoài (MTESOL&FLT) trong năm 2020 vừa qua. Tại buổi họp, hai bên đã cùng trao đổi, thảo luận các vấn đề như: Đánh giá của học viên trong và sau khoá học về chương trình, đề xuất các phương án đánh giá mới nhằm nhận được đánh giá khách quan hơn của người học; các phương thức marketing, tuyển sinh, thúc đẩy hình ảnh đưa chương trình đến nhiều người học hơn (tổ chức các hoạt động chung, đẩy mạnh website,...); khả năng cập nhật một số học phần của chương trình học để phù hợp hơn với đối tượng học viên đa dạng; chương trình học bổng dành cho sinh viên có kết quả học tập xuất sắc...

210120 Hop truc tuyen voi DH canbera_01

Chương trình Thạc sĩ Lý luận và Phương pháp giảng dạy tiếng Anh và tiếng nước ngoài (HANU - UC Master of TESOL and FLT) đã được Trường Đại học Hà Nội và Đại học Canberra (Australia) kí thỏa thuận hợp tác chính thức từ ngày 28/11/2018. Chương trình nhằm tạo điều kiện cho học viên Việt Nam và học viên đến từ các quốc gia khác được theo học một chương trình đào tạo tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, nhận bằng cấp quốc tế với chi phí hợp lý. Chương trình gồm hai giai đoạn, trong đó 07 tháng đầu học viên tham dự giai đoạn I (Graduate Diploma in TESOL) sẽ được Trường Đại học Hà Nội cấp Chứng chỉ Bồi dưỡng Sau đại học. Sau đó học viên tham dự giai đoạn II (Master of TESOL & FLT) sẽ được Trường Đại học Canberra cấp bằng Thạc sĩ Lí luận và Phương pháp giảng dạy tiếng Anh và tiếng nước ngoài.

210120 Hop truc tuyen voi DH canbera_03

Mục tiêu chương trình học nhằm giúp học viên nắm vững các kĩ năng cần thiết trong giảng dạy tiếng Anh và ngôn ngữ khác; xây dựng nền tảng kiến thức chuyên môn và kĩ năng thực hành giảng dạy trong môi trường giáo dục; trau dồi, phát triển các kĩ năng, kiến thức và nghiệp vụ sư phạm; mang đến cho học viên tư duy phản biện về việc áp dụng lí thuyết và kĩ năng nghiên cứu vào thực hành giảng dạy; nâng cao kĩ năng để trở thành các nhà quản lí chuyên nghiệp và giảng viên giỏi trong lĩnh vực nghiên cứu và giảng dạy.

210120 Hop truc tuyen voi DH canbera_02