logo
EN
VN

Ngày hội tuyển sinh năm 2016 tại Trường ĐH Bách Khoa

Ngày hội tuyển sinh 2016 do báo Tuổi Trẻ phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức tại Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội với mục đích tạo điều kiện cho các bạn học sinh THPT, cụ thể là các bạn học sinh lớp 12 đang đứng trước ngưỡng cửa đại học hiểu rõ hơn về các thông tin của các trường đại học mình mong muốn thi vào. Ngày hội tuyển sinh 2016 là một trong các chuỗi sự kiện mà Trường Đại học tham dự và tổ chức nhằm phục vụ công tác tuyển sinh đại học và hỗ trợ cho các thí sinh.

Góp mặt trong ngày hội Open Day năm nay, Trường Đại học Hà Nội đã mang đến những thông tin hữu ích về các chương trình đại học chính quy, giải đáp thắc mắc về những điểm mới trong tuyển sinh đại học 2016.

Tại Ngày hội thông tin tuyển sinh 2016, bên cạnh các ngành đào tạo chính quy như các ngành ngoại ngữ và các chuyên ngành giảng dạy bằng ngoại ngữ, thì Nhà trường còn cung cấp thông tin một cách chi tiết và chính xác nhất đến với các em học sinh và các bậc phụ huynh về các chương trình liên kết quốc tế như cử nhân Quản trị Kinh Doanh, liên kết đào tạo với Đại học LaTrobe (Úc); cử nhân Quản trị Du lịch và Lữ Hành, liên kết đào tạo với Đại học IMC (Áo); chứng chỉ hành nghề Kiểm toán ACCA, liên kết với Sunway Test (Malaysia), Kinh tế doanh nghiệp Sannito (Ý)... .

Video: Ngày hội tuyển sinh năm 2016 tại Trường ĐH Bách Khoa