logo
EN
VN

Tổng kết mô hình đào tạo quốc tế "3 trong 1"

Mô hình đại học “3 trong 1” được trường Đại học Hà Nội đi tiên phong với chương trình Cử nhân Kế toán Ứng dụng (OBU) như một luồng gió mới mang đến những khởi sắc về cơ hội việc làm cho cử nhân sau khi tốt nghiệp.

Gia tăng cơ hội học đại học, học hoàn toàn bằng tiếng Anh, siết chặt quản lý đào tạo cả chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp và kỹ năng mềm là tôn chỉ hoạt động. Chương trình Cử nhân Kế toán Ứng dụng với thời gian đào tạo rút ngắn xuống 3 năm (trong đó có 6 tháng học tiếng Anh dự bị và 2.5 năm chuyên ngành) có 3 điểm nổi bật: bằng Cử nhân Kế toán Ứng dụng do trường Đại học Oxford Brookes, UK cấp, bằng nâng cao về Kế toán trong kinh doanh do hiệp hội ACCA cấp, đồng thời đảm bảo cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp tại 05 hãng kiểm toán hàng đầu thế giới tại Malaysia. Đặc biệt, sau khi tốt nghiệp, sinh viên chỉ cần hoàn thành 4 môn học để lấy bằng hành nghề Kế toán kiểm toán công chứng Anh quốc, ACCA ở cấp độ Professional tương đương trình độ thạc sĩ.

Sự hợp tác giữa Trường Đại học Hà Nội và Sunway TES cho phép sinh viên được lựa chọn chuyển tiếp học tại Malaysia vào năm cuối với mức học phí không đổi cũng như cơ hội đảm bảo việc làm ngay trong các hãng kiểm toán quốc tế sau khi tốt nghiệp. Sunway TES (thuộc đại học Sunway, trực thuộc tập đoàn giáo dục Sunway Malaysia) được biết đến là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực kế toán, kiểm toán hàng đầu trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, phương pháp giảng dạy khoa học và kinh nghiệm làm việc thực tế.