logo
EN
VN

Hanoi3CK

HanuTuchu

Logo-bo-gd-dt

Vì sao chọn Trường Đại học Hà Nội?

1) Tất cả các chương trình đều đào tạo bằng ngoại ngữ. Sinh viên sau khi ra trường không chỉ có kiến thức, kỹ năng chuyên nghiệp mà còn sử dụng thành thạo từ 1 đến 2 ngoại ngữ. Đây là cơ hội vượt trội để tìm kiếm việc làm nếu so sánh với các chương trình đào tạo bằng tiếng Việt.

2) Tất cả các chương trình đào tạo được xây dựng theo chương trình tiên tiến của nước ngoài, sử dụng giáo trình của nước ngoài có cập nhật theo thực tế Việt Nam, 90% giáo viên được đào tạo hoặc tu nghiệp ở nước ngoài.

3) Có chương trình học trao đổi, liên thông 01 học kỳ hoặc 01 năm tại nước ngoài với mạng lưới hơn 200 trường đại học đối tác nước ngoài của Trường Đại học Hà Nội. Kết quả học ở nước ngoài được công nhận tương đương nếu sinh viên đạt kết quả yêu cầu.

4) Có nhiều học bổng theo quy định của nhà nước cho sinh viên thuộc diện chính sách, có hoàn cảnh gia đình khó khăn, sinh viên nghèo vượt khó, sinh viên học giỏi.

Do quan hệ hợp tác quốc tế hiệu quả với nhiều đối tác, Nhà trường cũng có rất nhiều học bổng khác do các tổ chức, doanh nghiệp trong nước hoặc các tổ chức, trường đại học nước ngoài tài trợ. Có học bổng là tiền mặt, có học bổng là các suất học trao đổi ngắn hạn hoặc dài hạn tại nước ngoài.

5) Được học cùng lúc 2 chương trình và nhận 2 bằng đại học chính quy của Việt Nam (xem Quy định học cùng 2 chương trình).

Ví dụ: Sinh viên nhập học vào ngành Ngôn ngữ Đức, nếu đáp ứng tiêu chuẩn thì học kỳ 3 có thể đăng ký học thêm ngành thứ 2 là ngành Quản trị kinh doanh giảng dạy bằng tiếng Anh (yêu cầu tiếng Anh có trình độ tương đương IELTS 6.0).

6) Có nhiều chương trình đào tạo liên kết do các trường ĐH của Anh, Úc, Áo, Italia cấp bằng chính quy: Quản trị kinh doanh, Tài chính, Marketing, Kế toán ứng dụng, Du lịch, Kinh tế doanh nghiệp, Bảo hiểm, Thống kê.

7) Có cơ hội học bằng kép (được cấp 02 bằng), một bằng của Trường ĐH Hà Nội và một bằng của một trường ĐH Italia, học 3 năm tại Việt Nam và 1 năm tại Italia, học bằng tiếng Anh hoặc tiếng Italia. Chương trình dành cho sinh viên các khoa: Khoa tiếng Italia, Quản trị kinh doanh – Du lịch, Công nghệ thông tin, Quốc tế học. Đã có khoảng 40 sinh viên của các khoa này đi học tại Italia.

8) Môi trường dạy-học nghiêm túc, không có tiêu cực, rèn luyện cho sinh viên phẩm chất trung thực, độc lập và tự chịu trách nhiệm về kết quả học tập của mình.

9) Sinh viên năng động, sáng tạo và được rèn luyện nhiều kỹ năng mềm (làm việc nhóm, lãnh đạo, tổ chức thời gian, thuyết trình trước công chúng, học tập suốt đời…) và định hướng khởi nghiệp.

Tư vấn tuyển sinh:
- Điện thoại: 043.8544338 (số máy lẻ 1134 hoặc 1135) và 0934502429
- Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
- Facebook: www.facebook.com/hanutuyensinh/

Xem thêm thông tin tuyển sinh đại học chính quy năm 2017 tại đây

Lựa chọn thông minh - HANU - Your smart choice

160313 tuyen sinh 16

160313 tuyen sinh 09