logo
EN
VN

Thông báo tổ chức hội thảo "Lập kế hoạch cho tương lai cùng ACCA"

Nhằm mục đích đem đến những thông tin cụ thể nhất về chương trình học ACCA toàn thời gian, lấy bằng cử nhân Kế toán Ứng dụng của Đại học Oxford Brookes, văn phòng Sunway-HANU hân hạnh tổ chức hội thảo "Lập Kế hoạch cho Tương lai cùng ACCA" vào ngày 11/09/2012. Buổi hội thảo sẽ mang đến cho phụ huynh cũng như các em học sinh mới tốt nghiệp cấp 3 cái nhìn rõ rệt nhất về ngành nghề kế toán, kiểm toán cũng như những văn bằng, chứng chỉ giá trị quốc tế giúp các em đạt đến thành công trong nghề nghiệp của mình.

Thông tin về hội thảo "Lập Kế hoạch cho Tương lai cùng ACCA"
Thời gian: 09h00, Thứ Ba, 11/09/2012
Địa điểm: Phòng 902 nhà C, trường Đại học Hà Nội, Km9 Đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.


ACCA (Hiệp hội Kế toán Công chứng Vương quốc Anh), được thành lập vào năm 1904, đến nay đã trở thành hiệp hội có số lượng hội viên và học viên lớn nhất trên toàn cầu. Tại Việt Nam, ACCA đã có hơn 500 hội viên và hơn 6000 người đang theo học chương trình.


Theo học chương trình ACCA toàn thời gian tại Đại học Hà Nội, học sinh sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn (gồm 14 môn học) và tích lũy kinh nghiệm thực tế về ngành nghề kế toán, kiểm toán, tài chính. Kết thúc chương trình (3-4 năm học), học viên sẽ có Văn bằng hành nghề Kế toán, Kiểm toán của ACCA và Bằng cử nhân chuyên ngành Kế toán Ứng dụng do trường Đại học Oxford Brookes cấp.


Thông tin chi tiết về chương trình học, vui lòng xem tại: http://sunway.hanu.vn/?q=node/3 hoặc liên hệ văn phòng Sunway-HANU:


Văn phòng Sunway-HANU
Phòng 201, nhà B, trường Đại học Hà Nội
ĐT: 04 3554 4243
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Hotline: 0983 120 188 (cô Trang)
Web: www.sunway.hanu.vn