logo
EN
VN

Ngày hội sáng tạo vì khát vọng Việt 2015

150524 giao luu 01Ngày 24 tháng 5 năm 2015, tại Trường Đại học Hà Nội đã diễn ra chương trình "Ngày hội sáng tạo vì khát vọng Việt 2015” do Đoàn TN và Hội Sinh viên Trường phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Tập đoàn Trung Nguyên tổ chức.

Chương trình còn có sự đồng hành của Cà phê thứ 7, Trung tâm nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) và các diễn giả quốc tế nổi tiếng trong các lĩnh vực chính trị, kinh doanh, truyền thông, tâm lý… nhằm khuyến khích giới trẻ đọc và vận dụng những bài học, kinh nghiệm quý từ những cuốn sách đổi đời để có được cuộc sống chất lượng, hạnh phúc cho chính mình và cho cộng đồng, cống hiến nhiều hơn cho đất nước.

Hàng ngàn sinh viên từ nhiều trường đại học khác nhau trên địa bàn Hà Nội đã đến với chương trình “Ngày hội sáng tạo vì khát vọng Việt 2015”. Tại đây, các bạn đã có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm và những cách thức khởi nghiệp, được trao đổi, thảo luận với các diễn giả, là các chuyên gia hàng đầu như: GS.TS. Marcel Fratzscher, Chủ tịch DIW, Đức; ông Hans Kaiser, Bộ trưởng các vấn đề Châu Âu, bang Thuringia, Đức; bà Eunice Olsen, Đại biểu quốc hội và TV Host, Singapore;  Jevan Tan, Chủ Tập đoàn Tan Group, Singapore; Tiến sỹ Francis Quinn, GĐ Workiva, GĐ Bền vững của L’Oreal, USA; ông Alexander Wendt, Trưởng ban Kinh tế của DER FOCUS, Đức và TS Trần Lương Sơn – GĐ Công ty Vietsoftware, Chuyên gia về Israel… .
Ngày hội đem đến cho các bạn trẻ nguồn cảm hứng khơi dậy những khát khao tuổi trẻ giàu nhiệt huyết và thúc đẩy lớp trẻ sống với tâm thế mới, kiến thức mới cùng tinh thần phụng sự cao nhất đối với xã hội.

“Ngày hội sáng tạo vì khát vọng Việt 2015” là hoạt động tiếp nối của hành trình giới thiệu, trao tặng những cuốn sách đổi đời do Trung Nguyên tuyển chọn trong kho tàng kiến thức nhân loại. Nhằm khuyến khích các bạn trẻ ứng dụng những cuốn sách đổi đời làm kim chỉ nam để đạt cuộc sống chất lượng, chủ động, hữu ích và hạnh phúc cho chính mình cũng như gia đình, cộng đồng.  Với ý nghĩa này, Ngày hội đã thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia trong nhiều sự kiện như: ngày hội và hành trình giao lưu, diễn thuyết về sách đổi đời với sinh viên tại 4 trường đại học, không gian cà phê thứ 7, cũng như cộng đồng báo chí, doanh nhân Việt.

Chương trình “Thanh niên sáng tạo khởi nghiệp” được khởi xướng từ năm 2012 với cam kết tặng 100 triệu cuốn sách đổi đời như: Đắc nhân tâm, Quốc gia khởi nghiệp, Nghĩ giàu – Làm giàu, Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách… cho 23 triệu thanh niên Việt Nam cùng nhiều đối tượng khác nhau trong xã hội.

150524 giao luu 02

150524 giao luu 03

150524 giao luu 04

150524 giao luu 05

150524 giao luu 06

150524 giao luu 07