logo
EN
VN

DELL Việt Nam và Intel tổ chức cuộc thi Hành trình tỏa sáng

HTTS02“Hành trình toả sáng” là một cuộc thi về tài năng và sắc đẹp dành cho các bạn nam, nữ học sinh, sinh viên có đam mê trở thành những thế hệ trẻ năng động, sáng tạo và luôn khát khao để thực hiện những ước mơ. Đến với cuộc thi này, các bạn trẻ sẽ có cơ hội thể hiện bản thân và thực hiện ước mơ bằng cách đăng kí tham gia tại trang web chính thức của cuộc thi www.hanhtrinhtoasang.vn.


1. Đối tượng tham dự: Nam, nữ trong độ tuổi từ 16 – 25 trên khắp cả nước.
2. Thời gian, hình thức tổ chức cuộc thi: Cuộc thi được tổ chức từ ngày 31/08/2015 đến ngày 15/01/2016 với 3 vòng thi.
* Vòng 1: Vòng sơ tuyển: là vòng thi online bình chọn qua ảnh do thí sinh đăng tải trên www.hanhtrinhtoasang.vn từ ngày 31/08/2015 đến ngày 25/10/2015.
- Cách thức tham gia:
Cách 1: Thí sinh sẽ đăng ký và gửi ảnh trực tiếp lên www.hanhtrinhtoasang.vn bao gồm: 2 tấm ảnh (1 tấm ảnh chân dung và 1 tấm ảnh toàn thân) và điền vào phần thông tin cá nhân (họ tên, ngày sinh, nghề nghiệp, chiều cao, cân nặng, số đo 3 vòng, địa chỉ, điện thoại, email...).
Cách 2: Thí sinh khu vực Hà Nội có thể đến với gian hàng của Dell tại Vincom Royal City , 72 A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân từ ngày 23/10-25/10/2015 để được hỗ trợ chụp ảnh và đăng ký tham dự cuộc thi
- Các bạn tại Hà Nội có thể đến Vincom Royal city - 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân để được chụp ảnh miễn phí và tham gia chương trình. Khi đến với các gian hàng của Dell và Intel, ngoài việc được hỗ trợ chụp ảnh, khách hàng còn có cơ hội tham gia trải nghiệm các dòng sản phẩm mới nhất và mang về cho mình những phần quà có giá trị từ công ty Dell và công ty Intel.
- Thể lệ chi tiết vui lòng truy cập trang web chính thức của cuộc thi: www.hanhtrinhtoasang.vn.
*Vòng 2: Vòng bán kết: Là vòng thi thể hiện tài năng của thí sinh thông qua video clip. Thí sinh tham gia vòng 2 sẽ có 03 phút để thể hiện tài năng của bản thân (ca hát, nhảy múa, ảo thuật, diễn kịch, …) được thí sinh chuẩn bị trước.
- Tất cả các thí sinh khu vực miền Bắc sẽ thi vòng 2 vào ngày 20/11/2015 tại Trường Đại học Hà Nội
- Thể lệ chi tiết vui lòng truy cập trang web chính thức của cuộc thi: www.hanhtrinhtoasang.vn.

*Vòng 3: Chung kết toàn quốc - Ngày 15/01/2016 tại TP Hồ Chí Minh.
- Là vòng thi biểu diễn trực tiếp trên sân khấu chuyên nghiệp tại Tp. HCM với những biên đạo chuyên nghiệp, mang đến cho thí sinh phần trình diễn thể hiện sự năng động, tự tin và là cơ hội cho thí sinh thể hiện tài năng, đam mê và ước mơ của mình.
- 36 thí sinh xuất sắc nhất được chọn từ vòng 2 sẽ được BTC tài trợ toàn bộ chi phí và phương tiện di chuyển, khách sạn (trừ thí sinh ở TPHCM) để tham gia Vòng Chung kết toàn quốc cuộc thi “Hành trình toả sáng”.
- Thể lệ chi tiết vui lòng truy cập trang web chính thức của cuộc thi: www.hanhtrinhtoasang.vn.