logo
EN
VN

Công ty chế xuất Nitori trao tặng học bổng cho sinh viên Trường ĐH Hà Nội

Ngày 03 tháng 3 năm 2016, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức Lễ trao học bổng Nitori cho 10 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập. Mỗi suất học bổng trị giá 13 triệu đồng do Công ty chế xuất Nitori dành cho sinh viên Việt Nam.

Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Hiệu Trưởng Trần Quang Bình gửi lời cảm ơn tới Công ty chế xuất Nitori đã dành 10 suất học bổng đầy ý nghĩa cho các bạn sinh viên có thành tích cao trong học tập. Phó Hiệu trưởng mong muốn Nitori sẽ tiếp tục dành cho sinh viên Trường Đại học Hà Nội sự quan tâm đặc biệt này trong những năm tiếp theo và gửi tới các bạn sinh viên được nhận học bổng những lời động viên, khích lệ. Thầy mong các bạn tiếp tục cố gắng hơn nữa trong học tập để xứng đáng với sự quan tâm của Nhà trường cũng như của Nitori dành cho các bạn.

Đây là năm thứ 2, Công ty chế xuất Nitori trao tặng học bổng cho sinh viên Trường Đại học Hà Nội và khả năng những năm tiếp theo Nitori sẽ vẫn dành cho sinh viên Nhà trường sự quan tâm hỗ trợ đặc biệt này.

Công ty chế xuất Nitori Việt Nam được thành lập vào năm 2004 là công ty 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, chuyên sản xuất đồ nội thất xuất khẩu như giường, tủ, sofa và đệm, là một thành viên của tập đoàn NITORI Nhật Bản - một trong những tập đoàn kinh doanh nội thất lớn nhất Nhật Bản với hơn 330 chuỗi các siêu thị và cửa hàng tại Nhật Bản và trên thế giới.

Hàng năm, Trường Đại học Hà Nội nhận được sự quan quan hỗ trợ từ các tổ chức xã hội, các doanh nghiệp trong và ngoài nước dành cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập. Trong số đó phải kể đến các chương trình học bổng như: học bổng Nguyễn Trường Tộ, học bổng Lotte, học bổng Cathay,… .Đây là những sự quan tâm rất thiết thực và mang nhiều ý nghĩa, động viên các bạn sinh viên vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

160303 hoc bong nitori 01

160303 hoc bong nitori 02