logo
EN
VN

Mít ting kỷ niệm 85 năm thành lập Đoàn TNCS HCM

Ngày 26 tháng 3 năm 2016, Đoàn TNCS HCM Trường ĐH Hà Nội đã tổ chức buổi Lễ kỷ niệm chào mừng 85 năm thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931 – 26/3/2016) và tổng kết các hoạt động tình nguyện của Đoàn TN-Hội SV năm 2015.

Phát biểu chúc mừng tại buổi Mít ting, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Cúc Phương đã biểu dương những thành tựu mà công tác Đoàn đã dành được trong năm vừa qua, đặc biệt là những đóng góp của phong trào thanh niên tình nguyện đối với các hoạt động của Nhà trường cũng như đối với các hoạt động lớn của đất nước. Để duy trì những nét truyền thống trong công tác Đoàn, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Cúc Phương kêu gọi công tác Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên tiếp tục thể hiện đúng vai trò xung kích của mình trong các hoạt động xã hội, để thanh niên, sinh viên noi theo.

Tại buổi Lễ, ban tổ chức đã trao các phần khen thưởng cho các tập thể liên chi đoàn và các đoàn viên, sinh viên đã có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn-Hội, đặc biệt là đối với các hoạt động tình nguyện trong năm 2015 đã qua.

Cũng trong dịp này, Đoàn trường đã tổ chức buổi gặp mặt và tặng quà cho các thầy cô từng là cán bộ Đoàn trường trong các thời kỳ. Tại buổi gặp mặt này, Bí thư Đoàn trường Tôn Quang Hòa đã báo cáo các thầy cô là cựu cán bộ Đoàn trường những thành tựu đã đạt được và phương hướng hoạt động của công tác Đoàn trong những năm tới. Với sự cố gắng của mình, công tác Đoàn sẽ tiếp tục phát huy những nét đẹp truyền thống mà bao thế hệ cán bộ giảng viên, đoàn viên Nhà trường đã xây dựng lên, đi liền với công cuộc xây dựng và phát triển Nhà trường.

160325 Doan TN 01

160325 Doan TN 02

160325 Doan TN 03

160325 Doan TN 04