logo
EN
VN

“Hãy cứ tiến lên phía trước”

Đó là câu nói yêu thích nhất của Nguyễn Ngọc Diệp - cô nữ sinh với thành tích hoạt động Đoàn-Hội xuất sắc và học lực đạt loại giỏi trong suốt 4 năm tại Trường Đại học Hà Nội. Ở đây, Diệp đã được học tập, nghiên cứu và cống hiến hết mình trong công tác xã hội và hoạt động tập thể.

Môn học mà Diệp thích nhất là Dịch. Từ những kiến thức tiếp thu được, cô gái này đã tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện có liên quan đến chuyên môn. Những dịp được phục vụ các hoạt động lớn như Triển lãm Giáo dục (một hoạt động bên lề Hội nghị Bộ trưởng về phát triển nhân lực APEC lần thứ sáu), Chương trình Giờ Trái đất năm 2014, Triển lãm du học Canada lần thứ sáu, Hội thảo “Property Expo Seminar”… đều là những cơ hội để Ngọc Diệp tích lũy kinh nghiệm, chuẩn bị hành trang để bước vào đời.

Ngoài ra, Diệp còn rất thích múa. Nhóm múa của Ngọc Diệp từng đạt giải Ba Cuộc thi “Sinh viên múa không chuyên”, giải Nhì Cuộc thi “HANU tài năng”. Chính bộ môn nghệ thuật này đã giúp Ngọc Diệp có được sức khỏe dẻo dai, di chuyển linh hoạt, thoải mái về tinh thần và có thêm nhiều bạn mới.

Chỉ còn hai tháng nữa là tốt nghiệp, Diệp muốn thời gian như chậm lại để níu giữ những phút giây kỷ niệm nơi mái trường thân yêu. Sau khi ra trường, cô gái năng động này mong muốn sẽ tìm kiếm được một học bổng ngành Quan hệ Quốc tế để tiếp tục theo đuổi con đường học tập của mình!

160328 Nguyen ngoc diep