logo
EN
VN

Ra quân tuyên truyền phòng chống dịch sốt xuất huyết

Chiều ngày 05/9/2017, thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Đoàn TN – Hội SV Trường phối hợp với Phòng Quản trị, Trung tâm Y tế, Phòng Quản lý SV Nội trú, Phòng CTSV&QHDT đã tổ chức lễ ra quân tuyên truyền phòng chống dịch sốt xuất huyết tại Hội trường 902 nhà C. Tới dự chương trình có cô Nguyễn Thị Cúc Phương Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, các lãnh đạo của các phòng, ban, trung tâm và Ban Thường vụ Đoàn TN - Hội Sinh viên Trường và 50 sinh viên tình nguyện của chương trình.

Mục đích của chương trình nhằm  tuyên truyền, nâng cao ý thức phòng chống sốt xuất huyết cho sinh viên.

Ngay sau lễ ra quân, 50 sinh viên tình nguyện đã được chia thành 03 đội:

Đội thứ nhất đi tuyên truyền, phát tờ rơi tới từng phòng của các ký túc xá (KTX); nhắc nhở các phòng trong KTX giữ gìn vệ sinh sạch sẽ; dán poster trên các bảng tin trong khuôn viên trường, dán trên các bảng trong lớp học.

Đội thứ hai tập trung đi thu gom rác, các chai nước, diệt lăng quăng tại khuôn viên trường.

Đội thứ ba đi đến khu tập thể vận động bà con dân cư cùng  tham gia diệt lăng quăng, dọn dẹp vệ sinh môi trường loại bỏ các vật dụng chứa nước tù, đọng.

Sau lễ ra quân, đội tình nguyện viên sẽ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ vào 16h30 các chiều thứ Sáu hàng tuần.

Để xóa bỏ triệt để các điểm phát sinh dịch sốt xuất huyết quan trong nhất chính là sự tự nguyện tham gia loại bỏ các vật dụng chứa nước đọng và ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường sống xung quanh của mỗi chúng ta.

170905 tuyen truyen sot xuat huyet 01

170905 tuyen truyen sot xuat huyet 02