logo
EN
VN

Bế mạc Hội thao sinh viên Trường Đại học Hà Nội năm 2018

Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi, ngày 23/3/2018 tại sân vận động Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức Lễ bế mạc Hội thao sinh viên Trường Đại học Hà Nội năm 2018. Tham gia Lễ bế mạc có sự hiện diện của Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Cúc Phương, đại diện lãnh đạo các phòng ban cùng với các thầy cô giáo Bộ môn Giáo dục thể chất – Quốc phòng và các em sinh viên.

Hội thao là một hoạt động diễn ra hàng năm hướng đến chào mừng các ngày lễ lớn như ngày thành lập Đoàn TNCS HCM 26/3 và ngày giải phóng miền nam 30/4, ngày Quốc tế Lao động 1/5.

Theo Ban tổ chức Hội thao cho biết, Hội thao năm nay có 5 nội dung thi đấu gồm các môn: bóng chuyền (nam, nữ), bóng rổ, chạy 100m, kéo co và nhảy ba bố với sự tham gia của hàng trăm vận động viên là sinh viên của tất cả các ngành đào tạo trong toàn Trường.

Hội thao diễn ra sôi nổi với nhiều thành tích, kỷ lục được xác lập. Điểm nổi bật ở Hội thao 2018 là chức vô địch  ở bộ môn kéo co, sau nhiều năm bất bại của Khoa Việt Nam học,  năm 2018 đã thuộc về Khoa tiếng Trung.

Phát biểu tại Lễ bế mạc Hội thao, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Cúc Phương đã chúc mừng sự thành công của Hội thao đồng thời động viên, khích lệ các vận động viên, các đội đã nhiệt tình hưởng ứng phong trao thể dục thể thao, tham dự Hội thao năm 2018. Phó Hiệu trưởng đã gửi lời cảm ơn tới các thành viên ban tổ chức cũng như các đơn vị đã ủng hộ giúp đỡ để Hội thao diễn ra thành công tốt đẹp. Phó Hiệu trưởng mong rằng, phong trào thể dục thể thao trong toàn Trường sẽ ngày một phát triển hơn, các hoạt động thể thao do Nhà trường tổ chức sẽ ngày càng thu hút được sự tham gia của các bạn sinh viên.

Hội thao được tổ chức thường niên với mục đích động viên, khích lệ phong trào rèn luyện thể dục, thể thao trong toàn Trường; nhằm tăng cường thể lực, phong phú đời sống tinh thần, hoàn thiện kỹ năng mềm, từ đó thúc đẩy phong trào dạy tốt, học tốt, quản lý tốt; đồng thời không ngừng nâng cao nhân cách, đạo đức trong sinh viên Trường Đại học Hà Nội, tạo sân chơi lành mạnh, góp phần đẩy lùi các tệ nạn xã hội.

 

180330 Hoi thao SV 03

180330 Hoi thao SV 01

180330 Hoi thao SV 02