logo
EN
VN

Trường Đại học Hà Nội phát động phong trào ủng hộ miền Trung

HANU - Cơn bão số 6 đi qua nhưng những hậu quả và nỗi đau để lại cho nhân dân miền Trung không biết bao giờ mới qua đi. Những thiệt hại cả về vật chất và tinh thần không gì có thể đo đếm được. Cùng với đồng bào cả nước đang hướng về miền Trung thân yêu với tinh thần “tương thân tương ái”, trong những ngày vừa qua tại Trường Đại học Hà Nội cũng liên tục diễn ra các phong trào ủng hộ nhân dân miền Trung.

201020 ung ho mien trung_03

Sáng ngày 20/20/2020, trong chương trình buổi Hội thảo “Sức khỏe phụ nữ - Những điều chưa biết”, Chủ tịch Công đoàn Trường, TS. Nguyễn Tiến Dũng đã phát động phong trào ủng hộ sinh viên miền Trung nơi có bão lũ đang học tập tại Trường. Phong trào đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình, tích cực của toàn thể cán bộ, giáo viên, công đoàn viên đang có mặt tại Hội thảo. Đồng thời, trong những ngày tiếp theo, phong trào vẫn tiếp tục lan tỏa tới toàn thể đội ngũ cán bộ, giáo viên, người lao động trong toàn Trường nhằm hỗ trợ, động viên tinh thần và vật chất cho các em sinh viên một cách kịp thời. 

Mọi tập thể và cá nhân hưởng ứng phong trào ủng hộ các em sinh viên miền Trung đang học tập tại Trường có thể liên hệ với văn phòng Công đoàn Trường để được tiếp nhận. Thời gian từ ngày 20 – 26/10/2020.

201020 ung ho mien trung_01

Trước đó, ngày 19/10/2020, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Hà Nội đã phát động phong trào Ủng hộ nhân dân miền Trung bị ảnh hưởng của cơn bão số 6 tới toàn thể đoàn viên, hội viên, sinh viên trong Trường và các tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm. Thời gian vận động quyên góp diễn ra từ ngày 19 - 25/10/2020. Đây là một trong những hoạt động nhằm giáo dục cho đoàn viên, sinh viên ý thức, trách nhiệm cộng đồng cũng như khơi dậy truyền thống nhân ái nhân đạo tốt đẹp của mỗi người con đất Việt từ bao đời nay. 

Việc chung tay chia sẻ những khó khăn, mất mát với nhân dân miền Trung vừa thể hiện tình đồng bào gắn kết vừa thể hiện được sứ mệnh phụng sự cộng đồng của Nhà trường.

201020 ung ho mien trung_04