logo
EN
VN

Mùa đông không lạnh với các em học sinh nơi địa đầu tổ quốc

HANU - Công việc thiện nguyện là một trong những hoạt động được tổ chức thường xuyên hàng năm tại Trường Đại học Hà Nội. Tiếp tục các hoạt động tốt đẹp đó, ngày 11/12/2020, Công đoàn Trường Đại học Hà Nội tổ chức hoạt động từ thiện tại Trường tiểu học Phổ thông dân tộc bán trú Giàng Chu Phìn, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Tham gia đoàn thiện nguyện có các thầy, cô đại diện BCH Công đoàn Trường và đại diện một số đơn vị trong Trường.

Thay mặt Công đoàn Trường Đại học Hà Nội, TS Nguyễn Ngọc Lân cùng các thành viên trong Đoàn công tác gửi tới các các em học sinh những món quà nhỏ mang nhiều tình cảm của tập thể cán bộ, giảng viên của Trường Đại học Hà Nội. TS Nguyễn Ngọc Lân rất đồng cảm và chia sẻ với các thầy cô và các em học sinh những khó khăn nơi đây. Đoàn hy vọng rằng, với những chiếc áo khoác, những tấm chăn, tấm đệm sẽ giúp các thầy cô giáo và em học sinh bớt đi cái lạnh trong mùa đông nơi vùng cao địa đầu của tổ quốc.

Cô Nguyễn Thị Minh Tâm - Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc bán trú Giàng Chu Phìn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Trường Đại học Hà Nội. Những món quà của Trường Đại học Hà Nội không chỉ giúp các cán bộ, giáo viên trong trường giảm bớt được cái lạnh của mùa đông vùng núi cao mà còn tiếp thêm động lực cho tập thể nhà trường nỗ lực khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học.

Để tiếp tục các chương trình thiện nguyện vốn là một truyền thống tốt đẹp của Nhà trường trong nhiều năm qua, Công đoàn Trường mong tiếp tục nhận được sự đóng góp, ủng hộ của các cán bộ, giảng viên trong toàn Trường để tổ chức thêm nhiều chuyến đi thiện nguyện ý nghĩa.

201213 Thien nguyen Ha Giang_1

201213 Thien nguyen Ha Giang_2.1

201213 Thien nguyen Ha Giang_2

201213 Thien nguyen Ha Giang_3

201213 Thien nguyen Ha Giang_4

201213 Thien nguyen Ha Giang_5

201213 Thien nguyen Ha Giang_6

201213 Thien nguyen Ha Giang_9

201213 Thien nguyen Ha Giang_10